Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Mỹ Linh bối rối vì hoa rơi vào... ngực

Một tai nạn nho nhỏ đã xảy ra với Mỹ Linh trong đêm "Sắc màu lung linh" nhưng rồi tất cả đều đã được xóa tan khi tiếng hát mê hồn của Diva này cất lên...

Trong đêm biểu diễn vào cuối tuần trước tại sân khấu Lan Anh thành phố Hồ Chí Minh, Mỹ Linh đã gặp phải một sự cố nho nhỏ.

Mỹ Linh kết thúc ca khúc "Hương ngọc lan" trong tiếng vỗ tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Mỹ Linh trò chuyện cùng MC Quỳnh Hương về ý nghĩa của chương trình ca nhạc từ thiện. Cuộc nói chuyện đang rôm rả, không hiểu vì lý do gì mà hoa giấy bỗng nhiên bay lả tả. Hoa giấy, hai nhân vật và nội dung cuộc thoại, tất cả đều... không ăn nhập gì với nhau.
 
Quỳnh Hương và Mỹ Linh tỏ ra rất ngạc nhiên vì “hiện tượng” hoa giấy bay. Nhưng cả hai đều trấn tĩnh và tiếp tục câu chuyện.
 
Càng ngày, hoa càng bay nhiều, Mỹ Linh khá “ngứa ngáy” vì những cánh hoa vô tình đã chạm phải người.
 
Chiếc áo ống mang lại vẻ gợi cảm cho cô giờ lại... phản chủ. Những cánh hoa giấy giờ đã "ngang nhiên" xâm nhập cả vào vòng 1 của Mỹ Linh.
 
Mỹ Linh tỏ ra khá lúng túng và không còn chú ý đến Quỳnh Hương nói gì, chỉ chăm chăm làm sao “xua đuổi” được vài cánh hoa đi lạc...
Nhưng cô ca sĩ này cực kỳ thông minh, đúng trong 2 giây hạ đèn, cô nhanh chóng xoay người về phía sau, dùng tay thốc mạnh áo để thoát khỏi những cánh hoa đáng ghét đang đeo bám mình.  Đèn lên, Mỹ Linh cười tươi tắn và tự tin thể hiện ca khúc “Hoa cỏ mùa xuân”.
Mỹ Linh tự tin và tươi tắn thể hiện ca khúc "Hoa cỏ mùa xuân"
Giọng ca thuyết phục của cô đã khiến khán giả quên ngay đi câu chuyện ban nãy. Mặc dù lúc cô thốc áo thì ít ai nhịn được cười.
Theo afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger