Thứ Tư, 22 tháng 12, 2010

“Ngay cuộc hẹn đầu tôi đã được tặng kim cương”

Ca sỹ gợi cảm Katy Perry tiết lộ với báo giới rằng ngay trong cuộc hẹn hò đầu tiên với Russell Brand, người bây giờ là chồng cô, cô đã nhận được món quà là một chiếc vòng cổ nạm kim cương.

“Chiếc vòng cổ tôi đang đeo là quà chồng tôi tặng tôi trong buổi hẹn đầu tiên. Đây không phải chiếc vòng bình thường mà là một chiếc vòng nạm kim cương đen. Chồng tôi tặng tôi kim cương ngay trong cuộc hẹn đầu tiên,” Katy Perry khoe.

Nữ ca sỹ 25 tuổi cũng kể thêm là chồng cô đã lãng mạn đến như thế khi hai người trở về sau bữa tối hẹn hò đầu tiên đó. “Tôi nhìn thấy một cuốn tự truyện của Russell Brand trong xe ô tô và tôi hỏi liệu tôi có thể có cuốn sách đó được không. Lúc đó, tôi tôi rất dài và vì thế Russell Brand liên tục gọi tôi là nàng tiên cá. Anh ấy lấy sách ra và viết vào đó rằng: “Em là nàng tiên cá còn anh thì đã chết đuối vì em rồi Russell Brand đeo chiếc vòng đó lên cổ tôi.”

Katy Perry và Russell Brand

Katy Perry hạnh phúc cho biết, hiện tại chồng cô là niềm đam mê lớn nhất và là người truyền cảm hứng để cô làm việc tốt hơn.

“Chồng tôi là người truyền cảm hứng cho tôi, anh ấy rất hài hước, điển trai và khiến tôi luôn vui vẻ. Ngày nào Russell cũng khiến tôi ngạc nhiên và tôi nghĩ chúng tôi là một cặp trời sinh.”
 
Katy Perry

 Katy Perry còn tự tin khẳng, cô là người vợ sexy, hấp dẫn nhưng sẽ không chia sẻ “chuyện phòng the” vì không muốn mọi người biết hết “bí quyết” của mình.

Người đẹp thừa nhận cô và chồng rất bận rộn nhưng vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để có thể nghỉ cuối tuần cùng với nhau. “Chúng tôi sẽ tận hưởng cuộc sống của những cặp đôi mới cưới trong 1, 2 năm rồi sau đó mới tính chuyện con cái.”


Vĩnh Ngọc
Theo News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger