Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

Ngọc Diệp bóp cổ Trương Quỳnh Anh

Vào vai ma nữ Thanh Mai trong phim Tết 3D 'Bóng ma học đường', chân dài Đinh Ngọc Diệp không sợ làm xấu mình khi luôn xuất hiện với bộ dạng dữ tợn, dọa nát kẻ yếu. Người đẹp cũng khá vất vả với những cảnh quay bị đánh đập, xé quần áo giữa đường hay bóp cổ nhân vật nữ sinh do Trương Quỳnh Anh thể hiện. 

Ngọc Diệp cho biết, cô rất nhát ma nhưng khi nhận được lời mời của đạo diễn Lê Bảo Trung đóng phim "Bóng ma học đường", cô vui vẻ tham gia. Trong phim, chân dài đóng vai hồn ma dị hợm tên Thanh Mai. Hồn ma luôn xuất hiện với đôi môi tím đen, gương mặt hầm hố và sẵn sàng hù dọa mọi người. Để có hình ảnh ấn tượng khi lên hình, người đẹp cố tình make-up thật đậm, nhằm lột tả hết sự hung dữ của nhân vật.
Lần đầu đóng phim 3D, lại được hợp tác với các gương mặt nổi tiếng là Hoài Linh, Hoàng Sơn... Ngọc Diệp rất hứng khởi. Cô luôn tập trung cao độ trong mỗi cảnh quay để không xảy ra bất cứ sơ suất nào. Hầu hết diễn viên của đoàn đều phải thức trắng đêm, thậm chí làm việc suốt 36 tiếng liên tục để hoàn thành một phân đoạn.
Trong suốt thời gian quay phim, Ngọc Diệp phải đeo kính áp tròng nên thi thoảng bị đau mắt. Tuy nhiên, người đẹp rất hài lòng với diễn xuất của mình.
Kỷ niệm khó quên nhất của Ngọc Diệp trong "Bóng ma học đường" là cảnh cô đánh nhau và bị các nữ sinh xé quần áo ngay trên đường phố. Cô kể, vì nhập vai quá mà nhiều người dân qua đường lại tưởng đó là thật. Cảnh quay liên tiếp bị gián đoán vì có người dân can thiệp và đòi báo công an khi thấy học sinh đánh đập Ngọc Diệp đến bầm dập.
Một cảnh quay ấn tượng khác của Ngọc Diệp là đoạn bóp cổ nhân vật nữ sinh do Trương Quỳnh Anh đảm nhận ở trong bồn tắm. Để hoàn thành, cả hai vật lộn liên tục làm nước bắn tung khắp phòng. Dù mệt nhưng Ngọc Diệp và Quỳnh Anh đều vui mừng khi nhận được lời khen từ đạo diễn Lê Bảo Trung.
"Bóng ma học đường" sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết năm nay. Phim có nhiều tình huống hài hước, ma quái, hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười thú vị cho người xem.

Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger