Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Những kiểu trang điểm má hồng đơn giản mà đẹp

Với mỗi tông màu trang điểm, tươi tắn tự nhiên hay trầm mặc sắc nét, bạn lại có một cách đánh má hồng khác nhau. Tuy theo gương mặt góc cạnh hay tròn trịa, bạn cũng có thể lựa kiểu đánh má hồng phù hợp với mình. Hãy cùng aFamily khám phá những cách đánh má hồng thông dụng nhất, mang đến gương mặt tươi tắn tự nhiên cho phái đẹp mỗi ngày.
Hình 1: Đây là cách đánh má hồng hình tròn ngay điểm cao nhất của gò má. Bạn xoáy cọ tròn tại 1 điểm cách đánh này nhìn bạn trông rất đáng yêu và trẻ trung. Bạn nên chọn những gam màu hồng tươi cho cách đánh má này.
Hình 2: Đây là cách đánh má hồng hình chữ C ngược. Bạn xoáy cây cọ theo hình chữ C ngược từ ngoài thái dương hướng vào trong . Với cách đánh này thì màu má hồng sẽ đậm nhất từ phía ngoài rồi loang màu nhẹ vào trong, giúp cho gương mặt bạn có vẻ thanh thoát và gọn hơn. Bạn có thể sử dụng các tông màu má hồng đậm một chút như nâu cam, nâu nhạt cho trang điểm má hồng này.
Hình 3: Đây là cách đánh má hồng ngay điểm cao nhất của gò má xếch lên về phía thái dương. Bạn nhớ chú ý đánh trên điểm cao nhất của gò má nhé. Sử dụng những gam màu má hồng theo tông màu đậm như hồng cam, hồng cánh sen cho cách đánh này để tạo góc cạnh cho gương mặt.

Hình 4: Đánh mà hồng ngay vùng hóp má (vùng dưới vùng gò má cao nhất). Bạn hướng cây cọ từ ngoài vào trong về gần vùng khóe miệng. Với cách trang điểm má này, bạn sử dụng tông màu cam là hợp nhất, các sắc thái cam đậm đến cam nhạt đều mang lại vẻ tươi tắn và trẻ trung hơn cho khuôn mặt bạn.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đánh má hồng thì hãy sử dụng dụng cụ hỗ trợ đánh má đặc biệt này. Với 3 loại khuôn tạo hình trang điểm má hồng khác nhau, bạn có thể thay đổi màu má cũng như cách trang điểm lạ hơn mỗi ngày. Khuôn được làm bằng silicon dẻo, bán giá khoảng 20.000 đ đến 25.000 đ tại các shop mỹ phẩm trên đường Hàng Ngang, Hàng Đào, Hà Nội.
Theo Afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger