Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Bị xúi dại, gái già xâm hại cả trẻ nhỏ

Nghe lời xúi bẩy bậy bạ của gã hàng xóm, Tracy, một phụ nữ 45 tuổi tại Anh, đã xâm hại tình dục trẻ nhỏ, thậm chí còn ghi lại hình ảnh những hành động bệnh hoạn này.


Hành vi này bị cảnh sát Canterbury, nước Anh phát hiện vào cuối tháng 9 vừa qua. Khi khám xét căn nhà của Tracy, cảnh sát đã tìm thấy hàng loạt những bức ảnh kinh hoàng ghi lại toàn bộ những lần xâm hại tình dục trẻ em, thậm chí cả những lần ả thử cảm giác lại với... những con cún.

Căn nhà chứa những tấm hình bệnh hoạn của Tracy.

Tracy khai nhận đã bị gã hàng xóm Gary xúi giục và thử cảm giác lạ trong việc "quan hệ" với động vật. Ngay lập tức, căn hộ của người đàn ông này bị khám xét. Tại đây có tới hơn 200 bức ảnh khiêu dâm của trẻ em, những tấm hình cũng như clip ghi lại cảnh người và súc vật đang giao cấu. Gary đã cúi đầu nhận tội.

Ngoài việc xúi bẩy cô hàng xóm Tracy làm chuyện bệnh hoạn với vật nuôi, Gary còn “giúp đỡ” cô ta xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Hai kẻ này đang bị cảnh sát Canterbury giam giữ, điều tra. Theo DailyMail, mức án cao nhất mà Tracy phải nhận là 16 tháng tù.


Mai Anh (theo Huanqiu, Asiaone)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger