Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

Hô biến nám sau 2 tuần với Bác sĩ làn da

Phụ nữ rất sợ bị nám da mặc dù nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động nhiều đến thẩm mỹ.
Dù là do nguyên nhân nào, nám da cũng là một trong những vấn đề khó điều trị. Vì nếu nôn nóng xóa nám bằng việc lột, tẩy, sử dụng các loại mỹ phẩm hoặc thuốc có chứa chất Corticoid… sẽ khiến tình trạng da nám càng tồi tệ hơn, nám nặng hơn và da trở nên yếu ớt, hư tổn.
Việc điều trị nám cần được thực hiện bởi các trung tâm điều trị có chuyên môn cao.
Ra đời dưới sự kết hợp với các Bác sĩ da liễu chuyên môn cao và tận tâm, viện điều trị da công nghệ cao <>Bác sĩ làn da cam kết điều trị dứt điểm nám, tàn nhang, đốm nâu với hiệu quả được cảm nhận ngay lần đầu tiên thực hiện.
Với sự hỗ trợ của hệ thống phân tích da chuyên nghiệp <>Facial Analysis System – chụp hình và phân tích để thấy rõ độ sâu các tầng nám, của từng rãnh nhăn, độ to của các lỗ chân lông, chỉ số sắc thái da… mà mắt thường hoặc các máy soi da bình thường không thể nhìn thấy được, tình trạng nám của bạn sẽ được phân tích khoa học để được ứng dụng một quy trình điều trị phù hợp nhất.

Hô biến nám sau 2 tuần với Bác sĩ làn da, Làm đẹp,
Bác sĩ làn da độc quyền ứng dụng công nghệ phân giải sắc tố da vượt trội nhất từ Úc điều trị dứt điểm Nám, Tàn nhang & Đốm nâu trên da sau 2 tuần. Kết hợp hỗn hợp chất Emblica & Vitamin C điều chỉnh và kìm hãm sự sản sinh melanin ngay từ giai đoạn tổng hợp, làm sáng màu các melanin đã hình thành, loại bỏ melanin trên bề mặt da cải thiện đáng kể các sắc tố và tăng cường sản sinh collagen mang lại làn da trắng sáng hiệu quả nhất nhưng vô cùng dịu nhẹ.
Ứng dụng máy ánh sáng quang nhiệt PTF thế hệ mới 2011-  một đại diện tiêu biểu cho công nghệ trị nám tận gốc được đánh giá là an toàn nhất. Khác biệt hoàn toàn với phương pháp lột tẩy, ánh sáng của máy PTF hấp thụ tối đa các hạt melanin sinh ra các đốm nâu trên da chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến cấu trúc bình thường của làn da vì thế không gây tổn thương da và không để lại sẹo hay bất kỳ tác dụng phụ nào.
Ngoài ra, việc ứng dụng dược mỹ phẩm Skin Doctors hỗ trợ phân giải sắc tố còn lại ra khỏi bề mặt da, đồng thời ngăn chăn sự sản sinh và tích tụ dưới da của tế bào melanin mới, nguyên nhân gây nám da. Sản phẩm với 85% thành phần Vitamin C tự nhiên. Đây là chất kích hoạt enzyme, có thể gia tăng sự hoạt động của một số kim loại, giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da, Chống oxy hóa các gốc tự do đến 90%, duy trì vẻ tươi trẻ của làn da.
Nếu phát hiện những đốm nám đầu tiên hãy liên hệ ngay lập tức với <>Bác sĩ làn da để điều trị sớm ngay từ đầu .
Hoàn trả toàn bộ chi phí nếu kết quả điều trị không hiệu quả.
Viện điều trị da công nghệ cao Bác sĩ làn da
192 Đường 3/2, P.12, Q.10
(08) 3868 4200 – 3868 4201
www.bacsilanda.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger