Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Nỗi đau bị cắm sừng

Tôi bỏ công sức đi chinh phục những cô gái đã có người yêu, quyết cho những thằng đàn ông khác thấu hiểu nỗi đau của tôi – một người từng bị cắm sừng.

Phải nói ngay từ đầu rằng tôi là một người đàn ông hoàn toàn bình thường. Tôi từng yêu tha thiết và rất mực tôn thờ tình yêu của mình.
Nhưng từ khi tôi tận mắt chứng kiến người yêu mình đi với người đàn ông khác và té tát vào mặt tôi những lời cay độc, tôi đã biến thành một con người khác.
Cô gái cùng xóm trọ của tôi có một cô bé rất xinh. Cô ấy đã có người yêu nhưng anh này làm bộ đội hải quân, cả năm hai người mới gặp nhau đôi ba lần.
Cô ấy cũng tỏ ra khá quý mến tôi bởi tôi là người đàn ông khá điển trai và ga lăng. Tôi tấn công dồn dập và quyết liệt. Bất ngờ, sau 2 tháng, tôi đã có được cô ấy. Mối quan hệ của chúng tôi đúng như tôi mong muốn là lén lút và giấu bạn trai của cô ấy. Vì thực tế là họ đã yêu nhau một thời gian dài, anh ấy chẳng làm gì có lỗi với cô ấy và họ ở cùng quê với nhau nên sau khi cô ấy học xong sẽ về quê lấy chồng.
Những lúc tôi ở bên phòng cô ấy, anh kia gọi điện cô ấy sẽ bảo: “Em đang ở phòng một mình. Em nhớ anh lắm”. Những lúc như vậy, tôi luôn nhớ tới người yêu cũ của mình, nhớ rằng cô ấy cũng nói những câu tương tự và chắn hẳn trong lúc ấy cũng đang âu yếm, đang lả lơi bên người khác…
Chẳng yêu đương và chẳng tha thiết gì, mục đích cuối cùng của tôi là làm cho những cô gái bắt cá hai tay kia phải bẽ bàng, xấu hổ, nhục nhã và người yêu cô ta biết được rằng mình đã bị cắm sừng.
Nỗi đau bị cắm sừng, Tình yêu - Giới tính, Bạn trẻ - Cuộc sống, Cam sung, bao, phan boi, nguoi yeu
Càng nhiều cô gái sa ngã, niềm tin của tôi vào tình yêu càng giảm sút... (Ảnh minh họa)
Vừa tỏ ra yêu thương cô ấy, tôi vừa nhắn tin cho người yêu cô ấy ngầm hiểu chuyện cô ấy đang yêu một người đàn ông khác.
Vì nhận được tin nhắn của tôi, anh người yêu đã bí mật thu xếp công việc, về Hà Nội kiểm tra người yêu mình. Và anh ta đã bắt quả tang tôi và cô ấy đang ôm hôn nhau trong phòng trọ. Cánh cửa phòng bật mở, tôi bị anh ta đấm một cú nhưng cú đấm đó đối với tôi chính là liều thuốc xoa dịu đi vết thương trong tim, nơi mà người yêu cũ đã đâm một nhát chí mạng.
Vậy là, đã có kẻ bị như tôi, phải hứng chịu nỗi đau bị cắm sừng và cô gái bắt cá hai tay kia đã bị bỏ không thương tiếc. Chỉ có điều khi cô ta quay ra với tôi, tôi bảo: “Tôi không bao giờ thèm đếm xỉa đến loại lẳng lơ như cô!”
Sau ấy, tôi còn lừa thêm được vài cô nàng nhẹ dạ cả tin nữa nhưng càng nhiều cô gái sa ngã, niềm tin của tôi vào tình yêu càng giảm sút.
Bây giờ, tôi hoàn toàn mất niềm tin vào con gái, không tin vào bất cứ điều gì mà các cô gái đó nói với mình. Tôi hoài nghi tất cả và coi khinh tất cả. Nhưng cũng chính vì thế, tôi chẳng thể yêu được ai, chẳng thể có mối quan hệ nghiêm túc với bất kì cô gái nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger