Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

Trao giải thưởng tại Triển lãm Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010

Nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010, Lễ trao giải bình chọn các gian hàng dành cho khách tham quan và giới báo chí là một hoạt động quan trọng trong Triển lãm.

Vượt qua tới gần 200 gian hàng tham gia triển lãm, đã có 8 gian hàng được báo giới và khách tham quan đánh giá cao và dành phiếu bình chọn.

Giải thưởng bao gồm:
Gian hang thiết kế đẹp nhất: Mobifone, Huawei, EVN Telecom
Gian hang có tính tương tác cao nhất: Taiwan Excellence, ZTE, Vinaphone
Gian hang được yêu thích nhất do Báo chí bình chọn: VNPT, NTT Docomo
Giải thưởng dành cho các nhà khai thác và doanh nghiệp triển vọng:
SPT, VNPT, Mobifone, Vinaphone, EVN Telecom và Viễn thong A



Tham gia VietnamTelecomp/Electronics - Internet & IT 2010, gian hàng của VNPT có diện tích trưng bày 120m2. Tại gian hàng này, VNPT giới thiệu nhiều dịch vụ mới như: Các sản phẩm, dịch vụ mạng băng thông rộng, Các sản phẩm/ Công nghệ/ Giải pháp và dịch vụ nội dung cho mạng 3G; Các giải pháp nhằm giới thiệu và triển khai dịch vụ 3G; Dịch vụ GTGT, Giải trí, Ứng dụng trên nền Internet (Broadband- MyTV, nội dung thông tin số); Hội tụ mạng cố định và di động, băng rộng; Dịch vụ quản lý, hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng, Hạ tầng thống nhất và các thiết bị liên quan; Các dịch vụ nội dung thông tin số, dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng; Truyền thông bằng cáp quang/Lượng tử ánh sáng/Quang - điện tử; Truyền thông & giải trí: tin tức, âm nhạc, trò chơi, phim, tivi…

Cùng được giới báo chí bình chọn yêu thích nhất, gian hàng của NTT Docomo lại khá bắt mắt với hàng loạt các khu vực trưng bày điện thoại thông minh, độc đáo. Khách tham quan khó có thể không dừng chân để chiêm ngưỡng những dòng điện thoại theo nhiều phong cách khác nhau: điện thoại thông minh, điện thoại thời trang và cả những dòng điện thoại có thể chịu được những điều kiện khắc nghiệt như… ngâm mình trong nước.

Tại triển lãm Vietnamcomm 2009, VinaPhone khi đó là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ 3G đầu tiên đã tạo được dấu ấn mạnh với khách tham quan bởi khả năng giới thiệu khéo léo các dịch vụ bằng những lôgô, hình ảnh đẹp. Năm nay, vẫn là những dịch vụ 3G đó nhưng được thiết kế phù hợp hơn, mức độ tương tác với khách tham quan nhiều hơn. VinaPhone đã giành danh hiệu gian hàng có tính năng tương tác cao nhất. Ngoài ra, hai gian hàng khác của Taiwan Excellent, ZTE cũng hoàn toàn xứng đáng cùng VinaPhone “rinh” giải thưởng hiệu gian hàng có tính năng tương tác cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger