Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

5 loại mặt nạ mới giúp trắng mịn mọi loại da

Việc bỏ ra một số tiền lớn  để mua mặt nạ là vô cùng phí phạm trọng khi bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những công thức kỳ diệu từ các loại mặt nạ thiên nhiên. Với những người có làn da nhạy cảm thì đây cũng là cách tuyệt vời vì nó không chứa các thành phần hóa học, giúp làn da mịn màng, tươi sáng.

Mặt nạ sữa khoai tây
Khoai tây có chất chống oxy hóa cao, kết hợp cùng sữa sẽ giúp làm trắng da. Trộn hỗn hợp 1 lòng đỏ trứng, 2 thìa sữa tươi, một củ khoai tây nghiền nát thành hỗn hợp để đắp mặt. Lưu ý nên làm sạch mặt trước khi đắp. Mặt nạ dùng trong 10 phút và rửa lại với nước ấm.

5 loại mặt nạ mới giúp trắng mịn mọi loại da, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, da trang, mat na
Mặt nạ khoai tây, sữa giúp làm sáng da.

Mặt nạ dưa chuột và đào

Loại mặt nạ này giúp làm sạch sâu da, loại bỏ các gốc tự do, làm sạch và trẻ hóa da với các thành phần vitamin.

Sử dụng máy xay để tạo hỗn hợp của 1 nửa quả dưa chuột, 1 nửa quả đào. Bôi hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 -20 phút và rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ này có thể dùng bất cứ khi nào bạn thấy thiếu tự tin với nhan sắc.
Dầu oliu và sung
Sung rất giàu chất chống oxy hóa, vì thế có thể giúp bạn trẻ hóa làn da. Sử dụng hỗn hợp 2-3 quả sung xay nát với 1 thìa dầu oliu đắp mặt trong 15 phút sẽ đem lại sức sống cho làn da. Chú ý tránh khu vực nhạy cảm quanh mắt.

Mặt nạ dưa chuột và dâu tây
Các thành phần tự nhiên của hai loại quả này sẽ giúp làm mềm và sáng da. Trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua với hỗn hợp 3 trái dâu tây, 1 nửa quả dưa chuột nghiền nát. Sau đó đắp mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm.
5 loại mặt nạ mới giúp trắng mịn mọi loại da, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, da trang, mat na
Sử dụng mặt nạ thiên nhiên sẽ an toàn hơn với da.
Mặt nạ dầu dừa và dứa
Loại mặt nạ này giúp thay mới làn da, tạo vẻ đẹp tươi sáng, săn chắc. Sử dụng máy xay để trộn hỗn hợp 1 thìa nước cốt dừa, 1/4 quả dứa. Sau đó đắp mặt trong 10 phút, rửa mặt với nước ấm, bạn sẽ thấy kết quả kì diệu của loại mặt nạ tẩy trắng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger