Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Bệnh tiểu đường, nhồi máu cơ tim có làm giảm cuộc vui?

Dưới đây là một số trục trặc, hay những bệnh vấn hay gặp phải của các đôi vợ chồng.
1. Rắc rối với “Bản lĩnh đàn ông”

Hỏi: Chồng tôi bị bệnh tiểu đường và nồng độ cao cholesterol “xấu”, liệu chúng có thể là lý do khiến phong độ “dụng cụ” sung sướng của chồng tôi kém xa thời hoàng kim và liệu chúng tôi có phải hạn chế sinh hoạt thầm kín vì những trục trặc sức khỏe dạng này không?
Trả lời:

-    Tiểu đường và nồng độ cao cholesterol “xấu” chứng tỏ những trục trặc liên quan đến quá trình trao đổi chất của cơ thể. Theo trình tự, trước hết chồng chị cần quan tâm đến việc điều chỉnh cân nặng cơ  thể, thực hành lối sống lành mạnh, thay đổi thực đơn.

-    Trong tiến trình phát triển, cả hai bệnh đều tác động tiêu cực đến tuần hoàn máu, trong khi – như đã biết, cơ chế vươn tới trạng thái cương cứng của  “dụng cụ sung sướng” phụ thuộc vào hoạt động chuẩn mực của tuần hoàn máu. Vì thế với người vừa bị bệnh tiểu đường, vừa bị nồng độ cao cholesterol “xấu” như chồng chị, rất có thể sẽ xuất hiện những trục trặc với “bản lĩnh đàn ông”. Tuy nhiên, không nên võ đoán khẳng định trước, tình hình xấu như thế - nếu đến nay mọi việc vẫn tuyệt vời.

Cũng không có lý do vợ chồng hạn chế sinh hoạt thầm kín – trường hợp năng lực “chiều vợ” của chồng vẫn duy trì ở mức độ trước khi phát hiện có bệnh.
Bệnh tiểu đường, nhồi máu cơ tim có làm giảm 'cuộc vui'?, Tình yêu -  Giới tính, chuyen phong the, chuyen vo chong, an ai, thang hoa, chuyen kho noi cua nam gioi, xuat tinh som,
Bệnh tiểu đường có ảnh hưởng đến phong độ quý ông? (Ảnh minh họa)
2. Xuất tinh sớm

Hỏi: Đã lâu tôi đau khổ vì vấn đề đáng xấu hổ song không dễ thổ lộ. Tôi vẫn cố gắng không nghĩ đến nó, song vì thế mối quan hệ vợ chồng ngày càng nặng nề. Đơn giản, tôi không thể kiểm soát thời điểm “dụng cụ” sung sướng “òa khóc”. Nó thường xuất hiện sớm hơn nhiều so với thời điểm tôi (và cả vợ) mong muốn. Xin hỏi, “bệnh” của tôi có thể khắc phục được không?

Trả lời:

-    Trước hết cần xác định chính xác thế nào là “xuất tinh sớm”. Bởi khái niệm này có thể mang tính rất tương đối. Sẽ có ý nghĩa, một khi thử xác định thời gian diễn ra cuộc sinh hoạt thầm kín – nếu không tính theo đơn vị giây hoặc phút, có thể tính bằng số lần thao tác “vào - ra” bên trong “câu lạc bộ”. Giới chuyên gia thường sử dụng khái niệm tương đối, bởi phần nhiều phái mày râu sử dụng khái niệm “xuất tinh sớm” để chỉ tình huống: “dụng cụ” sung sướng “òa khóc” trước khi người đẹp kịp biết, thế nào là “cực khoái”. Không hiếm trường hợp cuộc “mây mưa” kéo dài vài phút hoặc hơn chục phút, mặc dù vậy đấng mày râu vẫn sử dụng khái niệm trên để chỉ “chứng bệnh” khó nói của mình.

Tuy nhiên, với giả thiết “người chồng trẻ” đề cập tới tình trạng xuất tinh sớm đích thực, có nghĩa tình huống trong đó “dụng cụ” “òa khóc” thậm chí trước khi đặt chân vào “câu lạc bộ”, hoặc ngay khi vừa mới đặt chân – nguyên nhân thực sự khoa học vẫn chưa biết rõ. Một trong nhiều nguyên nhân có thể là tình trạng rối loạn chất dẫn xuất thần kinh trong não bộ; nguyên nhân khác là mức độ hưng phấn tình dục quá cao có nguồn gốc từ lý do lâu ngày không gặp nhau hoặc tình huống mới (cô dâu mới).

Nếu người chồng mong muốn và có “nửa thứ hai” chân thành cộng tác có thể kéo dài thời gian bằng cách áp dụng bài tập dùng tay bịt chân “dụng cụ” vào thời điểm ngấp nghé “òa khóc”. Cũng có thể thử dùng tân dược – giải pháp nhất thiết phải có sự tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên môn.
Bệnh tiểu đường, nhồi máu cơ tim có làm giảm 'cuộc vui'?, Tình yêu -  Giới tính, chuyen phong the, chuyen vo chong, an ai, thang hoa, chuyen kho noi cua nam gioi, xuat tinh som,
Nên đi chữa trị sớm những chứng bệnh để hòa hợp trong từng 'cuộc vui' (Ảnh minh họa)
3.  Nhồi máu cơ tim và “chuyện ấy”

Hỏi: 52 tuổi, vừa qua tôi không may bị nhồi máu cơ tim. Liệu tôi có gặp rắc rối với “dụng cụ” đàn ông? Liệu tôi có thể “làm chuyện ấy” hoặc phải kiêng hẳn không?

Trả lời:

Bác sĩ tim – mạch trực tiếp điều trị là nhân vật thích hợp nhất để trả lời về chủ đề hoạt động thể chất, trong đó có cả việc có thể “làm chuyện ấy” hay không. Bởi lẽ hoạt động thể chất nói chung không nằm trong danh mục cấm chỉ định đối với người đã bị nhồi máu cơ tim, song không phải với mọi trường hợp.

Bản thân chứng bệnh không phải là nguyên nhân gây cản trở sinh hoạt tình dục, trái lại có thể xuất hiện rắc rối do khía cạnh biệt được sử dụng trong trường hợp cụ thể.

Cần sớm thông báo với bác sĩ – trường hợp xuất hiện rắc rối trong khoản “chiều vợ” vì lý do dùng thuốc. Khi ấy bác sĩ có thể điều chỉnh, thay loại thuốc khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger