Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Trang điểm siêu tốc cho nàng 30

1.   Mỹ phẩm đa-zi-năng

Thay vì sử dụng một loại mỹ phẩm cho một công dụng, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian bằng những “bảo bối” đa-zi-năng. Chẳng hạn, kem dưỡng SPF 20 vừa có tác dụng giữ ẩm, vừa bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời hay BB cream “all in one”.
Trang điểm siêu tốc cho nàng 30, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, trang diem, trang diem nhanh
Mỹ phẩm 2 hoặc 3 trong 1 giúp bạn tiết kiệm thời gian làm đẹp.
2.   Cầu viện son bóng

Thông thường, việc thiết kế viền môi và tô thật đều lớp son phía trong cũng ngốn mất của bạn cả đống thời gian. Thế nhưng, với một thỏi son bóng, bạn chỉ cần vài giây thôi là đủ. Thậm chí, bạn không phải liếc qua gương mà chẳng mảy may lo lắng son bị lem ra ngoài.
Ưu điểm của son bóng là tạo ra cảm giác căng mọng, quyến rũ cho đôi môi, và không dễ bị phai màu. Đâu phải cái gì nhanh cũng là… ẩu đoảng!

3.    Nhẹ nhàng phấn mắt

Khi trang điểm cho mắt, bạn nên chọn những gam màu sáng và nhẹ nhàng. Bởi vì, càng đánh mắt đậm và sắc sảo, công đoạn tô son trát phấn sẽ càng lâu ra, phức tạp. Hơn nữa, bạn sẽ còn mất thêm công chỉnh đốn vào giữa ngày, khi phấn bị  bay bớt màu.

Vì thế, với những phụ nữ phải căn ke từng giọt thời gian, phấn nền mắt màu nâu hoặc phớt hồng là lựa chọn tốt. Nếu mắt bạn xuất hiện quầng thâm sau một đêm dài mất ngủ, hãy tránh xa màu đỏ và tím ra nhé. Chúng sẽ càng khiến bạn trông mệt mỏi và hốc hác hơn.

4.   Mascara không thấm nước

Ngay cả khi bạn chẳng hề có ý định dầm mưa hay lao xuống bể bơi, loại mascara không thấm nước vẫn nên là ưu tiên hàng đầu. Lý do là: Mascara không thấm nước bao giờ cũng bền màu hơn các loại thông thường. Vì vậy, chỉ cần một lần chuốt nhẹ, bạn đã có thể tự tin tung tăng tới tận tối. Tiện lợi quá còn gì!
Trang điểm siêu tốc cho nàng 30, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, trang diem, trang diem nhanh
Khi bận rộn, hãy chọn cách trang điểm nhẹ và nhấn ở những vị trí quan trọng.
5.    Biết nhấn đúng chỗ

Nếu bạn chỉ có một lượng thời gian khiêm tốn cho buổi sáng, hãy nhìn nhanh vào gương trong vòng 30 giây và phát hiện xem phần nào trên khuôn mặt cần được quan tâm hơn cả.
Nếu da bạn khô và nhợt nhạt, đương nhiên, kem dưỡng ẩm và phấn hồng phải cận kề rồi. Nếu bọng mắt của bạn thâm đen, việc cải tạo khu vực lân cận cửa sổ tâm hồn phải được đặt là ưu tiên hàng đầu.

Còn trong trường hợp da bạn đã rất sáng và tươi tắn, không nhất thiết phải quét phấn đâu! 30 giây cho son bóng và 2 phút để chải mascara, vậy là gương mặt bạn đã sáng bừng để bắt đầu ngày làm việc mới!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger