Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Tự bạch đau buồn của nô lệ tình dục tuổi 13

Một bé gái 13 tuổi người Quảng Châu, Trung Quốc vừa thoát khỏi “động quỷ” sau 15 tháng ròng làm một nô lệ tình dục.


Ánh mắt hoảng sợ được che kín sau cặp kính đen, gương mặt phờ phạc giấu kỹ sau chiếc khẩu trang, cô gái tội nghiệp có tên Minmin vẫn chưa hết bàng hoàng khi được giải cứu sau những tháng ngày địa ngục trong căn phòng chật hẹp, tối tăm 10 m2.

Cô bé Minmin u buồn trong ngày được giải cứu.

Theo điều tra của cảnh sát, tên “yêu râu xanh” đã giam hãm và xâm hại tình dục Minmin tên Chen, một người đàn ông 41 tuổi.
Khi được giải cứu, cô gái trẻ chỉ cúi đầu yên lặng. Sau nhiều giờ trấn tĩnh, Minmin chủ động chia sẻ về hoàn cảnh gia đình và quãng thời gian kinh hoàng sống trong “động quỷ”.
Tờ Nanfang Daily cho biết, cô bé sống cuộc đời bất hạnh từ khi người mẹ mắc bệnh ung thư đã bỏ nhà ra đi để bớt gánh nặng cho người thân lúc Minmin mới lên 8 tuổi. Cuộc sống thiếu vắng tình thương của mẹ đã khiến cô bé lâm vào trạng thái chán nản và liên tục bỏ học đi bụi. Trong một lần lân la vào quán Internet, Minmin đã bị Chen giả danh là một người thợ sửa máy tính rủ rê về nhà chơi game.
“Hắn là kẻ thất nghiệp và thường xuyên nhàn rỗi ở nhà. Cháu đã quá khờ khạo khi tin lời người lạ. Hắn hãm hiếp cháu hằng ngày và nhốt trong một căn phòng nhỏ hẹp khoảng 10 m2. Mỗi khi ra ngoài, Chen luôn khóa chặt cửa. Suốt 15 tháng, cháu chỉ quanh quẩn trong nhà và phục vụ hắn như một kẻ nô lệ”, Minmin nghẹn ngào nhớ lại.
Điều bất hạnh nữa là người cha đã qua đời trong thời gian cô bé bị bắt cóc. Mãi tới lúc được giải cứu, Minmin mới biết tin, khiến tâm trạng đang khủng hoảng của cô càng trở nên trầm trọng.
Hiện, Minmin sống với người chú ruột và điều trị tâm lý. “Cháu muốn trở lại trường và đi học như các bạn”, cô gái trẻ tâm sự trên Nanfang Daily. Nhưng ước mơ giản dị ấy cũng thật khó trở thành hiện thực bởi cha mẹ cô đã không đăng ký kết hôn và đăng ký thường trú.

Mai Anh (theo Shanghaidaily)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger