Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Hoa hậu Thùy Dung thể hiện vẻ đẹp Tây Bắc

Hoa hậu Việt Nam 2008 thể hiện hình ảnh mới mẻ qua từng động tác trong bộ sưu tập 'Đường chân trời của nước', được mang đi giao lưu tại 'Lễ hội nước', Liễu Châu, Trung Quốc.

Chương trình thời trang được tổ chức với sự tham gia của 9 nhà thiết kế thời trang của châu Á là Nhật Bản, Hàn quốc, Trung Quốc, Ấn độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam diễn ra trong khuôn khổ của lễ hội nước, tại Liễu Châu, Trung Quốc (ngày 3/10).
Chương trình thời trang được tổ chức với sự tham gia của 9 nhà thiết kế châu Á, đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, diễn ra vào 3/10 trong khuôn khổ của Lễ hội nước, tại Liễu Châu, Trung Quốc.
Mỗi nước sẽ có một đại diện trình diễn bộ sưu tập thể hiện rõ nét bản sắc dân tộc và hơi thở của cuộc sống hiện đại.
Mỗi nước sẽ có một đại diện trình diễn bộ sưu tập thể hiện rõ bản sắc dân tộc và hơi thở của cuộc sống hiện đại.
Thùy dung được nhà thiết kế Minh Hạnh chọn làm người thể hiện bộ sưu tập tôn vinh hình ảnh của các dân tộc Tây Bắc.
Thùy Dung được nhà thiết kế Minh Hạnh chọn làm người thể hiện bộ sưu tập tôn vinh hình ảnh của các dân tộc Tây Bắc.
30 mẫu của “Đường chân trời của nước” được giới thiệu trong chương trình chủ yếu là thổ cẩm, lụa và kỹ thuật thêu tay truyền thống của các nghệ nhân.
30 mẫu của “Đường chân trời của nước” được giới thiệu trong chương trình chủ yếu là thổ cẩm, lụa và kỹ thuật thêu tay truyền thống của các nghệ nhân.
Nhà thiết kế chia sẻ: “Bộ sưu tập xuất phát từ ý tưởng thiên thiên và nước. Một ngày mới tươi sáng khi mà nước và mặt trời gặp nhau ở đường chân trời”.
Nhà thiết kế Minh Hạnh chia sẻ: “Bộ sưu tập xuất phát từ ý tưởng thiên thiên và nước. Một ngày mới tươi sáng khi nước và mặt trời gặp nhau ở đường chân trời”.
Trong khi thực hiện bộ ảnh với nhiếp ảnh gia, Hoa hậu Thùy Dung có thêm nhiều những động tác của một người mẫu chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Nhiếp ảnh gia Hải Đông.
Nhiếp ảnh gia Hải Đông.
Hoàng Dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger