Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Màn cầu hôn hoành tráng của cặp đôi người Việt tại Mỹ

Huy động hàng trăm người tình nguyện, chàng sinh viên gốc Việt tại Mỹ đã khiến người yêu xúc động với màn cầu hôn vô cùng độc đáo.
Sau màn nhảy flashmob (đồng diễn) đầy thú vị cùng cả trăm người, chàng trai tên Nam đã bất ngờ quỳ xuống bày tỏ tình cảm và màn cầu hôn của anh đã được bạn gái tên Trang đáp bằng nụ hôn nồng nàn hạnh phúc. Chỉ sau một ngày tung lên Youtube, clip cầu hôn của đôi bạn trẻ gốc Việt tại ĐH California, Los Angeles, Mỹ đã tạo nên một cơn sốt với lượng truy cập gần 200.000 người.

Chàng trai tên Nam chuẩn bị cầu hôn bạn gái.

Đầu clip, chàng trai bày tỏ ý định cầu hôn bạn gái bằng vũ điệu đường phố, hay còn gọi là flashmob tại chính khuôn viên trường ĐH nơi hai người gặp nhau lần đầu. Khi hai người vừa xuất hiện, những dancer không chuyên bắt đầu trình diễn và thu hút hàng trăm người cùng biểu diễn trên nền nhạc bài hát lãng mạn I can't take my eyes off you.

Cặp đôi xuất hiện tại sân trường.

Sau khi cùng mọi người tham gia vũ điệu flashmob, chàng trai tên Nam nắm tay và trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, anh xúc động bày tỏ tình cảm và cầu hôn bạn gái: “Em nhớ nơi mình gặp lần đầu không? Sảnh đó ở phía trên kia, nhưng không đủ chỗ để nhảy. Anh muốn em biết rằng anh muốn sống bên em trọn đời, cùng làm mọi việc với nhau. Anh rất yêu em và nếu em cho phép, anh muốn làm em được hạnh phúc. Anh hứa những ngày tới của chúng ta sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười, sự phiêu lưu và cả những điệu nhảy vui nhộn. Em là cô gái đẹp nhất anh từng thấy và em đã sở hữu trái tim anh. Em sẽ lấy anh chứ?”.

Trước lời cầu hôn thú vị và bất ngờ của bạn trai, cô gái tên Trang chỉ có thể nói đồng ý và cặp đôi trao nhau nụ hôn nồng nàn trong tiếng reo hò, cổ vũ của tất cả những người có mặt.

Cô gái hạnh phúc nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Clip cầu hôn “hoành tráng” của đôi bạn người Việt này không chỉ được cộng đồng mạng trong nước hưởng ứng mà còn có rất nhiều cư dân mạng nước ngoài bày tỏ sự ngưỡng mộ. Những dòng bình luận liên tiếp hiện lên trang mạng chia sẻ video Youtube với những lời chúc chân thành nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn có nickname whitebalde bày tỏ: “Màn cầu hôn thật là tuyệt vời, hai bạn thật là hạnh phúc và dễ thương dù hai bạn đến từ đâu. Tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến hai bạn, chúc cho luôn tận hưởng cuộc sống”.

Có người cũng là một nhân vật trong clip chia sẻ: “Những người giúp bạn Nam thực hiện màn cầu hôn ấn tượng trên có cả gia đình và bạn bè của hai người, còn phần lớn là những người tình nguyện, họ chỉ muốn đến chung vui với đôi bạn trẻ này”.

Dưới đây là clip cầu hôn của đôi bạn người Việt tại Mỹ:




Phan Anh (theo Youtube)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger