Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

Trị da khô, xạm mùa thu đông

Hàng năm, cứ đến mùa thu đông là chị em phụ nữ dù là những người ít có thói quen chăm sóc da nhất cũng phải lo dưỡng da cho mình vì khuôn mặt bỗng mất đi vẻ rạng rỡ hồng hào vốn có.

Tình trạng da bị như vậy khi tiết trời chuyển mùa một phần nguyên nhân là do điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam vào mùa thu đông. Sự chênh lệch về nhiệt độ giữa ngày và đêm; thời tiết hanh với độ ẩm trong không khí quá thấp, là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng bị mất nước của da. Một số dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của hiện tượng này là da sỉn màu, mất độ bóng mỡ màng vốn có, da có màu mai mái, bề mặt da thô ráp, cằn cỗi, các nếp chân chim xuất hiện
Trị da khô, xạm mùa thu đông, Làm đẹp,
<>Biện pháp điều trị
Các vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để với bí mật hiệu quả của công thức sử dụng Collagen và Axit Hyaluronic. Collagen và Axit Hyaluronic phối hợp tác động trên da nhằm hỗ trợ cho tế bào gốc da. Các chất này không chỉ có khả năng hút độ ẩm lên tới 1000 lần so với trọng lượng của chúng, mà chúng còn có khả năng duy trì độ ẩm cho da, kéo dài cả ngày
Trị da khô, xạm mùa thu đông, Làm đẹp,
Đây là công thức hoàn hảo cho việc chăm sóc nuôi dưỡng da với các thành phần dinh dưỡng quan trọng cho da có chứa Collagen và Axit hyaluronic làm cho da đầy đặn từ bên trong, mịn màng, sáng hơn và đàn hồi tốt.  Liệu pháp này giúp làm tăng sức đề kháng của da đối với các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn vi khuẩn, các bức xạ, giúp cân bằng da, duy trì độ pH phù hợp cho da, hạn chế sự mất nước do đó giúp da giữ ẩm tốt hơn.
Trị da khô, xạm mùa thu đông, Làm đẹp,
Bổ sung Hyaluronic và collgen cho da, không những chỉ bổ sung độ ẩm cho da mà còn giúp da căng mọng hơn, làm liền các vết lõm của da do lỗ chân lông to gây ra, hoặc do mụn trứng cá để lại. Hiệu quả nhìn thấy rõ rệt ngay sau lần trị liệu đầu tiên.
Các trị liệu này có thể giải quyết triệt để các vấn đề làm da xấu đi mùa hanh khô như: thiếu Oxy xanh tái, da thiếu độ ẩm, da có các nếp chân chim nhỏ và mất độ đàn hồi, da bị lỗ chân lông to.
Trị da khô, xạm mùa thu đông, Làm đẹp,
Để làn da luôn căng tràn sức sống trong suốt khoảng thời gian khô hanh của mùa đông Bạn có thể duy trì trị liệu này 1 đến 2 tuần một lần, làn da sẽ trẻ khoẻ trở lại.
Chị em có thể chăm sóc da mình toàn diện bằng việc lựa chọn các trị liệu như:  bổ sung collagen, elastin, D.N.A, C cô đặc, Oxy nguyên chất.
Nhóm trị liệu đang được điều trị bằng công nghệ độc quyền tại Placencare Spa.
Vào các chủ nhật, các chị em có nhu cầu chăm sóc da có thể đăng ký tham gia chương trình : “Spa chủ nhật miễn phí” với cơ hội được nhận phiếu chăm sóc da miễn phí trị giá 800.000 VND
Chi tiết xin liên hệ:
Hệ thống Placencare Spa uy tín
Viện thẩm mỹ công nghệ cao
Trung tâm ứng dụng công nghệ sinh học tế bào gốc
* 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 04 3976 4569 / 88
* Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội –04 3537 7855 / 56
* Số 26A, Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội: 04 39264798
 Email:  Contact@placencarespa.vn
Website: http:// www.placencarespa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger