Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

After School quyến rũ và ấn tượng trên tạp chí Nhật

Mặc dù mới bắt đầu debut tại Nhật Bản từ tháng 8 năm nay với single Bang nhưng After School đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông và thu hút một lượng fan khá đông đảo tại đây. 

Bằng chứng là single đầu tay của nhóm này hiện vẫn đang cháy hừng hực trên bảng xếp hạng tuần Oricon, thành viên NaNa của nhóm được mời làm người mẫu đặc biệt trong Tuần lễ thời trang Tokyo, kèm theo đó là những lời mời chụp ảnh cho các tạp chí danh tiếng của Nhật.

After School vốn được mệnh danh là những thần tượng chân dài của xứ Kim Chi, vì vậy những cô nàng này được chào đón rất nhiệt tình bởi những tạp chí hàng đầu Nhật Bản. 
 
AnAn là một trong những tạp chí danh tiếng của Nhật Bản, hầu như các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn khi debut tại Nhật đều từng xuất hiện trên tạp chí này như DBSK, Kara, JYJ… Bởi vậy sự xuất hiện lần này của After School trên ấn phẩm AnAn số mới nhất là một mốc đánh dấu khá quan trọng trong chiến dịch debut của nhóm tại Nhật.






Xuất hiện trong shoot hình đầu tiên là hình ảnh quyến rũ của 8 cô nàng trong những bộ váy đen nữ tính và sang trọng, với những phụ kiện và cách make up nhẹ nhàng nhưng ấn tượng, mang đậm phong cách của những cô gái Nhật Bản.

Ngay sau đó, After School lại xuất hiện trẻ trung và rực rỡ trong những trang phục nhẹ nhàng nhưng đầy màu sắc. 

Vẫn đi theo phong cách nữ tính, những trang phục mà After School diện được làm từ các chất liệu mềm mỏng, gồm có chân váy xòe, sơmi, jumpsuit... Cách kết hợp trang phục trong bộ ảnh này có pha chút hơi hướng color block nhưng theo một phong cách nhẹ nhàng hơn với những tone màu pastel cuốn hút. 





















Ngoài bộ ảnh mới chụp cho tạp chí AnAn, After School còn chụp cho khá nhiều tạp chí khác của Nhật như Rolling Stone and Gainer, ViVi&RayJelly... 

Trên mỗi tạp chí, 8 cô nàng đều cho người xem thấy những hình ảnh hoàn toàn mới lạ của mình. Chúng ta hãy cùng xem lại những bộ ảnh của nhóm chụp cho các tạp chí Nhật Bản kể từ khi họ debut tại đây nhé!









Đáng yêu và cá tính trên Rolling Stone and Gainer Magazine.








Đẹp tự nhiên và dịu dàng trên ViVi&Ray.






Trẻ trung và sành điệu trên tạp chí Jelly.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger