Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Ám ảnh quá khứ chồng ngoại tình

Trong lòng tôi bây giờ rất mông lung, luôn luôn nghi ngờ, không biết bây giờ mối quan hệ của họ thế nào, tôi không còn tin tưởng ở anh nữa...

Tôi rất thích đọc trang Bạn trẻ và cuộc sống của báo và thấy nhiều bài viết thật có ý nghĩa, và tôi cũng có rất nhiều tâm sự muốn chia sẻ cho vơi bớt sự ngột ngạt ở trong lòng mình nhưng không dám nói cùng ai.
Chuyện của tôi xảy ra cũng đã được 2 năm rồi nhưng tôi không làm sao quên được cái hình ảnh mà ngày tôi đã phát hiện ra chồng mình đã dành tình cảm cho người con gái khác. Tôi và chồng cùng làm chung một cơ quan và chúng tôi đã có 2 bé trai. Khi tôi có thai bé thứ hai được 2 tháng thì tình cờ phát hiện chồng mình ngoại tình. Đó là hôm chồng tôi về quê ăn tết lên, không biết hôm đó linh tính thế nào mà tôi lục túi áo chồng để xem điện thoại rồi vô tình nhìn thấy một mảnh giấy có chữ của chồng mình viết về một ai đó. Tôi hồi hộp mở ra đọc, vừa đọc tôi vừa choáng váng không tin vào mắt mình nữa, tại sao chồng mình có thể có những lời nói tình cảm đó mà lâu lắm rồi tôi đã không được nghe. Thì ra đó là những tin nhắn thân mật cho người bạn gái hồi học cấp 3 (tôi cũng biết cô ta vì chồng tôi cũng kể hồi học cấp 3 có mấy cô bạn gái thân, trong đó có cô ấy).  Cô ta đã lấy chồng ở HN, 2 người nhắn cho nhau qua điện thoại khi ở quê (vì quê chồng ở xa nên tết tôi không về được vì đang mang thai em bé). Anh còn ghi lại cả thời gian lúc 2 người nhắn tin cho nhau nữa chứ, lúc đó là 23h, mà cũng đúng tối hôm đó lúc 21h tôi có điện thoại về hỏi tin và anh nói lúc đó anh đang ngủ.
Lúc đó tôi tưởng mình có thể chết đi được vì không bao giờ nghĩ anh lại làm như thế với tôi vì lúc đầu phải rất khó khăn anh mới lấy được tôi, và anh lại còn viết vào giấy để lưu lại nữa chứ, nên tôi lại càng cảm thấy mình bị tổn thương như thế nào. Đến hôm sau, tôi đến cơ quan mở mail ra và lại phát hiện ra anh lại còn gửi cả mail cho cô ta nữa (hình như trời đã giúp cho tôi biết được sự thật thì phải, tất cả đều vô tình từ chuyện tôi tìm thấy mảnh giấy đến chuyện biết được địa chỉ mail của anh (vì có hôm anh tạo địa chỉ mail của anh ở máy tính của tôi và lại lưu mật khẩu ở đó nên tôi chỉ cần đánh tên là ra ngay địa chỉ mail của anh). Tôi đã đọc tất cả những tin mà 2 người đã gửi cho nhau, càng đọc tôi càng cảm thấy căm hận chồng mình đã lừa dối mình không biết từ bao giờ.
Đến trưa đi làm về, mặc dù trong lòng đang rất buồn, nhưng tôi vẫn không để lộ ra cho chồng tôi biết và lén lấy điện thoại của anh ra tra số điện thoại của cô bạn gái anh. Sau đó đến chiều tôi đi làm rất sớm, đến cơ quan tôi gọi điện thoại cho cô gái kia và nói chuyện coi như chưa hề biết gì. Tôi hỏi cô ta tình hình dạo này thế nào, và một số câu khác nữa xem cô ta như thế nào và có hỏi dạo này chồng tôi thỉnh thoảng có gọi điện cho cô ấy không. Cô ta trả lời lâu lắm rồi cô ấy và chồng tôi không liên lạc gì với nhau cả. Tôi nghe đến đây thì tức quá không chịu được nữa và mắng cho cô ta một trận là tại sao lại nói dối tôi là hai người không liên lạc với nhau, thế tin nhắn tối hôm trước 2 người nhắn với nhau thì sao, cô ta nói hãy về nhà hỏi chồng tôi thì sẽ rõ. Lúc đó tôi không còn biết phải nói như thế nào nữa. Tất cả lỗi đều là ở chồng tôi, thế mà tôi lại đi gọi điện cho cô ta để đến khi nghe được tất cả đều là chồng tôi gây nên. Nghe mà thật đau đớn.
Ám ảnh quá khứ chồng ngoại tình, Ngoại tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Ngoai tinh, bao, chong ngoai tinh, qua khu, am anh, nguoi yeu cu
Trong tôi lúc nào cũng đầy hoài nghi, không còn cảm thấy sự bình an của gia đình... (Ảnh minh họa)
Bình thường chồng tôi là 1 người chồng rất chu đáo, luôn có trách nhiệm với vợ con, chính vì vậy mà tôi thực sự tin tưởng anh không bao giờ làm điều gì có lỗi với tôi, nên khi biết được sự việc như thế này tôi không biết mình phải làm như thế nào, đau khổ tột cùng vì bị chính người chồng mà mình luôn tin tưởng lại phản bội mình. Tôi đã không biết phải làm gì bây giờ. Tôi là người rất kín đáo, và tôi sợ nếu mọi người biết được chuyện chồng mình như thế này thì tôi còn đâu dám nhìn mặt ai nữa, mà nếu bố mẹ tôi biết thì họ sẽ đánh giá thế nào về chồng tôi, một người mà trong mắt tất cả mọi người anh là mẫu người để các em tôi học tập. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều mình phải làm gì bây giờ, tình cảm bị tổn thương rồi, tôi hận mình, sao lại để chồng mình san sẻ tình cảm cho người con gái khác, mình đã làm điều gì có lỗi, tại sao lại đối xử với mình như vậy.
Đến tối tôi quyết định nói chuyện chỉ hai vợ chồng biết mà thôi. Tôi hỏi anh tại sao lại đối xử với tôi như vậy. Hai người có gì với nhau lâu chưa, tại sao lại dối trá tôi, cả hai cùng dối trá. Anh nói anh với cô ta chỉ là bạn, tôi nói là bạn sao lại nói chuyện với nhau tình cảm thế, là bạn thì có thể nói yêu nhau được à, và tại sao nhắn tin cho nhau sao lại phải viết lại ra giấy? Thì anh ấy nói, viết ra để soạn lại xem mình nói như thế nào. Tôi bảo anh hãy đặt mình vào vị trí của tôi, nếu tôi cũng nhắn tin kiểu như vậy với người khác thì anh có tin tôi không? Tôi đã khóc rất nhiều, đã không thể tin chuyện này lại xảy ra với mình, tim tôi rất đau, tôi hận chồng tại sao lại đối xử với tôi như vậy, càng hận anh, tôi lại càng thương con hơn bao giờ hết, đứa con đang mang trong bụng tôi sao lại phải chịu khổ như vậy. Tôi không còn muốn gì nữa, tình cảm đã bị tổn thương, đã không còn nữa thì có con để làm gì, tôi đã khóc rất nhiều và còn nói tôi sẽ bỏ đứa con này, bởi vì sinh nó ra mà không có tình cảm dành cho nó thì thật tội nghiệp, tôi đã doạ anh như vậy. Và tôi nói nếu anh cảm thấy gia đình mình là địa ngục thì hãy ly hôn đi, em không thể chịu đựng được nổi, sống với người chồng mình không còn tin tưởng thì chỉ làm khổ nhau mà thôi. Anh van xin tôi hãy anh một cơ hội, anh sẽ không bao giờ làm như thế nữa.
Đến hôm sau đi làm về tôi đưa cho anh 1 tờ đơn xin ly hôn và bảo anh ký vào, anh không ký, và xin tôi tha thứ. Nhìn bộ mặt của anh lúc đó tôi thấy thật tội nghiệp, tại sao anh nhắn tin cho người con gái khác anh không nhìn thấy cảm giác của em, nó cũng đau đớn như anh lúc này đây, tại sao anh lại đối xử với em như thế. Anh đã làm trái tim em bị tổn thương rồi làm sao lành được đây. Và cũng vì con nên tôi đã tha thứ cho anh.
Chuyện đó cũng đã dần dần quên đi nhưng đến tết vừa rồi, tôi lại phát hiện anh lại nhắn tin cho cô ta, tôi đã hỏi tại sao lại như vậy, anh chỉ nói nhắn tin chúc tết thôi mà, tôi lại hỏi tại sao bao nhiêu người khác gọi điện thì riêng cô ta anh lại nhắn tin, anh nói, gọi điện cô ta không nghe nên anh nhắn tin. Tôi nói người ta đã không thèm nghe thì tại sao anh lại cứ tìm mọi cách để liên lạc, có phải vì anh vẫn không thể quên được cô ta. Lại một lần nữa đánh mất lòng tin của tôi khi tôi phát hiện ra, phải chăng chắc gì đã là tin nhắn chúc tết mà lại là một tin thân mật nữa thì sao.
Trong lòng tôi bây giờ rất mông lung, luôn luôn nghi ngờ, không biết bây giờ mối quan hệ của họ thế nào, tôi không còn tin tưởng ở anh nữa, trong tôi lúc nào cũng đầy hoài nghi, không còn cảm thấy sự bình an của gia đình. Nỗi đau kia luôn ám ảnh tôi, chỉ những câu chuyện, hay những bộ phim có hoàn cảnh na ná là tôi lại nghĩ đến hoàn cảnh của mình. Tôi rất mệt mỏi, không biết phải là gì bây giờ.
Tôi vẫn giữ tờ giấy mà 2 người đã nhắn tin cho nhau, tôi không thể bỏ đi được, đó là bằng chứng mà anh đã phản bội tôi. Tôi để đấy để nhắc nhở anh rằng, không bao giờ tôi quên anh đã làm tổn thương lòng tự trọng của tôi. Nhưng cũng chính vì tờ giấy đó nó cũng làm cho tôi không sao dứt ra được cái cảm giác bị phản bội và tổn thương trong tôi. Khi vợ chồng cãi nhau tôi lại đưa những lời lẽ trong đó để nhắc nhở anh đừng quên rằng đã làm tổn thương tôi như thế nào. Tôi xử sự như vậy có đúng không? Tôi phải làm sao để thoát khỏi cái cảm giác luôn nghi ngờ như vậy, vì anh vẫn không thể làm tôi tin tưởng, mặc dù anh đã có gắng làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha trong gia đinh nhưng trong lòng luôn tôi bị ám ảnh bởi quá khứ nên tôi rất mệt mỏi. Tôi phải làm sao quên được bây giờ, hãy cho tôi một lời khuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger