Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Trị liệu da thẩm mỹ

Hạt Nano bạch kim có kích thước rất nhỏ, đi vào các lớp da từ nông đến sâu, giúp điều trị làm trắng trẻ da, làm lành da mụn... Hạt này còn có chức năng làm tăng sức sống của tế bào mạnh để chống lão hóa.

Kỹ thuật Nano - Nanotech là môn khoa học nghiên cứu về vật chất ở mức độ nguyên tử hay phân tử, với những kích thước cực nhỏ tương ứng trong khoảng dưới 100 nanomet (nm) (1nm=1/tỷ m).
Ví dụ để so sánh các vật thể ở kích thước đại thể, kích thước micro và kích thước nano: Con kiến 5 mm, đầu cây đinh 1-2 mm, hạt bụi 200 micrometers, đường kính sợi tóc của người 10-50 micrometers, tế bào hồng cầu và bạch cầu 2-5 micrometers, DNA 1-2 nanometers.
Hạt Nano là hạt rất nhỏ, có kích thước dưới 100 nm đến 1nm, xấp xỉ kích thước phân tử và được xem như là phân tử, có nhiều đặc điểm vượt trội so với dạng khối của cùng vật liệu, nhờ vào hiệu ứng bề mặt, hiệu ứng kích thước.
Đặc tính điều trị của hạt Nano bạch kim: Vì bạch kim là kim loại quý hiếm, không độc, không mùi và an toàn, có thể dùng theo đường ăn uống. Nhờ có kích thước rất nhỏ chỉ bằng 1/2.000 lỗ nang lông, hạt Nano bạch kim có thể đi vào các lớp da từ nông đến sâu dễ dàng và mang theo các thành phần điều trị thấm trọn vẹn. Nhờ vào hiệu ứng bề mặt mà hạt Nano bạch kim còn mang theo các thành phần hoạt tính điều trị cùng với nó đến các tế bào đích điều trị.
Hạt Nano bạch kim có chức năng làm tăng sức sống của tế bào rất mạnh nhờ đó chống lão hóa mạnh. Với tác dụng xúc tác mạnh cho các phản ứng trong chuyển hóa của tế bào, làm tăng chuyển hóa tế bào da, tái tạo collagen cho da làm trẻ hóa da. Mặt khác, hạt này còn chống gốc tự do nhờ đặc tính giải phóng điện tử, khử được những tác động của gốc tự do trên da gây lão hóa (chống lão hóa).
Thêm vào đó, Nano bạch kim còn chống vi trùng mạnh nhờ giải phóng điện tử, các e- này dễ chuyển động, bám vào các gốc hoá học, phá vỡ các mối liên kết, tạo ra các phản ứng oxy hoá khử… ngăn chặn quá trình sinh trưởng của vi khuẩn. Hạt này có tác dụng giữ ẩm khi kết hợp với PGA vừa đưa PGA xuyên thấm vào da rất mạnh, nên giữ ẩm tốt.
Nano bạch kim dùng để điều trị cho: Những làn da lão hóa, khô và hư hại nặng nề; da chảy nhão và xệ ở mặt và cổ; da bị tổn thương do dị ứng và mụn. Ngoài ta, Nano bạch kim điều trị cho tình trạng nám da lâu năm và nặng nề; sẹo sau mụn như sẹo lõm, sẹo thâm dai dẳng; hay da vùng thân hư hại xù xì, răn nứt, chảy nhão.
Kỹ thuật Nano bạch kim mang lại cho con người những phương thức trị liệu mới, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
Khi tham gia trị liệu với Nano bạch kim tại Hoàng Hạc, khách hàng sẽ được giảm giá 20%. Chương trình này kéo dài đến hết tháng 10.
Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc:
226/26 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP HCM
Tel : (84-8) 38422619 - 39913366 - 0903831017
Website: www.hoanghac-beauty.com
Mọi thông tin, khách hàng xem chi tiết tại đây
(Nguồn: HoangHac Medical Beauty)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger