Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Bí quyết tốt nhất giúp trẻ khỏe mạnh, ăn ngon

Vừa buổi chiều, bé còn chơi đùa vui vẻ thì đột nhiên nửa đêm sốt cao... Vừa lúc sáng, bé còn khỏe mạnh, vậy mà chỉ sau một ngày tới trường, bé lại hắt hơi sổ mũi liên tục.

Còn có bé cứ hơi gặp lạnh, lập tức viêm họng… Đó là tình trạng hay gặp của các trẻ nhỏ, đặc biệt khi thời tiết giao mùa, mưa nắng thất thường như thời gian gần đây. Hàng triệu các ông bố, bà mẹ có con nhỏ không ít lần đặt câu hỏi
Vì sao trẻ hay ốm yếu?
 
Ở trẻ nhỏ chức năng của các cơ quan trong cơ thể nói chung, hệ miễn dịch nói riêng vẫn trong quá trình hoàn thiện và tất cả vẫn còn rất non nớt. Trong bối cảnh tiếp xúc với môi trường xung quanh, nhiều tác nhân gây bệnh “chực chờ” xâm nhập như khói, bụi, nguồn thức ăn chứa nhiều chất bảo quản…với hệ thống bảo vệ chưa kịp hoàn chỉnh để đối phó. Trẻ nhỏ có nguy cơ rất lớn về các bệnh nhiễm trùng dị ứng như: cảm cúm, ho, sốt, viêm họng, viêm mũi, viêm phế quản, viêm phổi, chân tay miệng...
 
Phòng BỆNH hay CHỮA bệnh?
 
Các bà mẹ thấu hiểu hơn ai hết những khó khăn và vấn đề nan giải khi trẻ lười ăn và hay ốm vặt.Mỗi khi ốm thì trẻ mệt mỏi, ủ rũ dẫn đến: chán ăn, sợ ăn,do đó cơ thể trẻ không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, khiến cho sức đề kháng của trẻ càng yếu, càng dễ mắc bệnh.
 
Còn khi trẻ lười ăn, có nguy cơ dẫn đến mất cân bằng các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, trẻ dễ suy dinh dưỡng, chậm phát triển, rối loạn tăng trưởng, không đạt các chỉ số tăng trưởng cần thiết, thấp bé hơn các bạn cùng trang lứa, trẻ dễ mắc các bệnh mãn tính do sức đề kháng yếu. Nếu không có biện pháp khắc phục, thì cơ thể trẻ nhỏ nhanh chóng bị suy nhược, khả năng tư duy trí tuệ MDI giảm sút, nhiều trẻ còn trở lên lập dị. Tình trạng này lâu dài sẽ dẫn đến hiện tượng trầm cảm hay tự kỷ ở trẻ nhỏ.
 
Phương pháp mới, giúp trẻ khỏe mạnh, ăn ngon
 
“Chìa khóa” để cải thiện và phòng chống bệnh tật cho trẻ nằm ở hai vấn đề “ Miễn dịch và tiêu hóa”. Có một hệ miễn dịch tốt, trẻ có khả năng tránh được nhiều bệnh phổ biến thường gặp ở trẻ.Có một hệ tiêu hóa tốt giúp trẻ ăn ngon hơn, giúp tăng cường thể trạng và tránh được việc mất cân bằng dinh dưỡng – nguồn gốc của các bệnh phát sinh đối với trẻ.
 
Nhờ khoa học phát triển, kết hợp với các bài thuốc dân gian các nhà nghiên cứu đã tìm ra các sản phẩm thảo dược có thể giúp trẻ khỏe mạnh, ăn ngon. Nổi bật nhất là sản phẩm BigBB do công ty Viễn Bằng phân phối. Sự ra đời của BigBB là bước đột phá với công dụng:
 
- Giúp tăng cường sức đề kháng, dùng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm theo mùa hay gặp ở trẻ nhỏ như: viêm mũi, viêm họng, viêm đường ruột, viêm tai giữa, nhất là các loại viêm nhiễm tái phát nhiều lần.
 
- Giúp trẻ ăn ngon, có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và phòng ngừa chứng táo bón.
 


BigBB – Bí quyết giúp trẻ khỏe mạnh, ăn ngon
 
Con cái là kết tinh những tinh túy của cha mẹ, là niềm hạnh phúc mà tạo hóa ban tặng. Trong hành trình nuôi dậy con thơ, phòng bệnh hơn chữa bệnh, các ông bố bà mẹ hãy dùng BigBB cho con trẻ:
 
- Đang ăn kém, biếng ăn, lười ăn.
 
- Đang bị táo bón và muốn phòng ngừa táo bón
 
- Trẻ đang bị ốm vặt như: viêm mũi, viêm họng, viêm đường ruột,ho, sốt…và muốn giúp con trẻ tăng cường sức đề kháng và giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm trên, để tránh tình trạng tái phát nhiều lần.
 
- Trẻ hấp thu dinh dưỡng kém, trẻ suy dinh dưỡng.
 
- Dùng kết hợp cho trẻ đang bị bệnh phải điều trị bằng kháng sinh
 
- Trẻ bình thường, nhưng các bậc làm cha mẹ muốn phòng bệnh cho con hơn chữa bệnh, khi dùng BigBB giúp trẻ ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn, hết táo bón và sức đề kháng tốt hơn, con khỏe hơn
 

Từ khi giới thiệu BigBB tháng 6/ 2010, BigBB được các bác sỹ nhi khoa và các bà mẹ đánh giá cao. Nhân đây, nhãn hàng BigBB chúng tôi gửi lời tri ân sâu sắc tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, những người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm BigBB để chăm sóc sức khỏe con em mình. Chúng tôi xin chia sẻ một số phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm BigBB.
 
1/ Chị Trần Kim Liên: Bình Lục – Hà Nam chia sẻ Nhóc nhà em dùng BigBB được 2 tháng rồi, dạo này cháu ít ốm vặt hơn, mỗi lần em bê bát chát ra là cu cậu hau háu nhìn vào, mồm thì tắc lẻm, có khi chưa kịp thổi cho nguội cháo thì cu cậu lại giục“ măm măm” nghe lắm lúc mà đau cả đầu. Nhưng thấy trong lòng vui không tả xiết vì con ăn được, ngủ được cũng đỡ quấy mẹ hơn. Bố cháu dạo này cũng thấy vui lòng, cứ về nhà là lao vào hôn con tới tấp. Trộm vía khi dùng BigBB thấy cháu khỏe mạnh rắn rỏi hơn hẳn”
 
2/ Chị Trang : Thủy Nguyên – Hải Phòng chia sẻ Em cho cu Bơ uống BigBB được 5 hộp rồi, hôm nay là hộp thứ 6 thấy cháu khỏe hơn, rắn rỏi và ham uống sữa hơn, ngày trước ép cả ngày may ra uống hết một bình sữa. Từ ngày cho cháu dùng BigBB có hiệu quả nên vợ chồng quyết định kiên trì cho dùng theo tư vấn của bác sỹ 3 tháng 1 đợt sau đó ngừng 15 ngày rồi tiếp tục dùng lại, để bé có hệ miễn dịch và tiêu hóa tôt”
 
3/ Chị Đỗ Thị Nhung: Khu TT Thương Mại – Cầu Giấy – Hà Nội chia sẻCon nhà mình thì không lười ăn, nhưng hay ốm vặt do bé sức đề kháng hơn kém. Sau khi dùng BigBB 2 tháng thấy cháu nhanh nhẹn và khỏe hơn, đi mẫu giáo dạo này thấy cô bảo nghịch lắm nhưng ngoan về nhà đồ chơi cháu lấy ra lục tung bibo luôn miệng, thấy con khỏe vợ chồng tôi vui lắm”
 
Trong quá trình tìm hiểu hoặc đang sử dụng sản phẩm BigBB, quý khách hàng nếu có các ý kiến hỏi đáp hay yêu cầu về gì về sản phẩm và dịch vụ, hãy chia sẻ cho chúng tôi tại mục “hỏi đáp” trên website: bigbb.vn hoặc gọi tới số: 04.3795.8513/ 04.3795.0945 để được tư vấn trực tiếp.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger