Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Những xu hướng không thể bỏ qua mùa thu đông 2011

Tiếp tục update những xu hướng mới nhất từ những sàn diễn thời trang trên thế giới để dự đoán những phong cách sẽ lên ngôi trong mùa thu đông 2011 này bạn nhé!

Một mùa mới chuẩn bị bắt đầu luôn kéo theo những sự thay đổi khá rõ rệt của làng thời trang thế giới. Có thể là những phong cách thời trang nối tiếp sự thành công của mùa trước hay cũng có thể là những xu hướng hoàn toàn mới được sáng tạo ra… tất cả mang đến vô vàn những điều thú vị và mới lạ đang chờ đón chúng ta ở phía trước.
Gam màu neon nhẹ nhàng

Nếu như mùa hè vừa qua là thời điểm lên ngôi phong cách color - block với những gam màu nổi bật, thì mùa thu đông sắp tới bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự ngọt ngào, lãng mạn đến từ phong cách vintage với những gam màu neon sáng nhẹ nhàng.

Gam màu neon sáng nhẹ mang sự ngọt ngào, lãng mạn
 đến với mọi phong cách thời trang của bạn

Áo hoodie

Xu hướng áo hoodie đang dần trở lại với mùa thu đông năm nay. Không thiên về kiểu dáng thể thao như những lần xuất hiện trước đây, áo hoodie của mùa thu đông sắp tới sẽ ưu ái hơn về chất liệu cùng kiểu dáng có phần nam tính và chững chạc hơn.
 
Váy len sợi mỏng

Nhắc đến mùa thu đông 2011, ta không thể không nhắc đến xu hướng trang phục len sợi mỏng, vừa góp phần giữ ấm cơ thể vừa khẳng định nét duyên dáng, nữ tính của người mặc.

Xu hướng váy len sợi mỏng duyên dáng trong
những tuần lễ thời trang thu đông 2011
 
Trang phục trắng tinh khiết

Màu trắng luôn là hiện thân của sự tinh khiết nhẹ nhàng. Nếu như ở mùa hè, trang phục trắng mang lại sự mát mẻ xoa dịu mọi cái nóng oi bức thì vào mùa đông, gam màu này lại tạo cảm giác ấm áp, an toàn cho người mặc.
 

Với đặc tính linh hoạt, dễ dàng kết hợp cùng những gam màu khác, trang phục với gam màu trắng đã trở thành xu hướng luôn hiện hữu trong mọi BST thời trang của các mùa.
 
Chất liệu ren, lưới với phong cách thể thao

Chất liệu ren, lưới luôn mang lại một hình ảnh nữ tính và gợi cảm tuyệt đối cho người mặc. Nhưng xuất hiện trong mùa thu đông năm nay, chất liệu này lại thiên về phong cách thể thao - một phong cách khẳng định sự khỏe khoắn và năng động. Đó là một nét mới lạ và phá cách rất thú vị cho mọi trang phục chất liệu này.
 

Sự nhẹ nhàng của chất liệu ren lưới kết hợp với phong cách thể thao khỏe khoắn
tạo thành một xu hướng thời trang rất đặc biệt mùa thu đông năm nay.
 
Họa tiết đan xen độc đáo


Họa tiết luôn là yếu tố được các nhà thiết kế quan tâm hàng đầu trong BST của mình. Năm nay những họa tiết độc đáo hay những sự đan xen họa tiết ngộ nghĩnh đầy thú vị đang rất được “lăng - xê” dự báo sẽ trở thành xu hướng đình đám nhất thu đông 2011.
 
 
Đầm lệch vai

Lại một lần nữa sự gợi cảm, sang trọng được lên ngôi trong những mẫu đầm lệch vai của thu đông 2011. Bỏ qua mọi chi tiết cầu kỳ, hoa văn phức tạp hay phụ kiện nổi bật, những mẫu đầm liền lệch vai với những gì đơn giản nhất nhưng lại quyến rũ và thanh lịch đến không ngờ. 
 
Sự gợi cảm, quyến rũ đến từ phong cách đầm
 lệch vai là không gì có thể so sánh được.
 
Váy peplum

Thu đông năm nay là sự trở lại đầy ngoạn mục của váy peplum - xu hướng váy nữ hoàng của những năm 30, 40 thập kỷ trước.
Xu hướng váy peplum nổi bật với kiểu dáng rất đặc biệt, phần eo được thiết kế xòe rộng, thân váy ôm sát luôn tôn vinh được những nét gợi cảm của phụ nữ. Váy peplum phiên bản 2011 là sự pha trộn nét hiện đại thời thượng cùng sự cổ điển sâu lắng sẽ là mẫu váy không thể thiếu trong mùa thu đông sắp tới.
Vest và soóc ngắn

Xuất hiện khá bất ngờ trong những tuần lễ thời trang thu đông 2011, vest kết hợp với soóc ngắn ghi điểm bởi sự tiện lợi và thoải mái đặc trưng trong từng mẫu thiết kế.
 

Phong cách sắc màu, họa tiết xinh xắn hay những đường kẻ bí ẩn...
tất cả đều được xu hướng này thể hiện một cách tinh tế và cũng rất ngộ nghĩnh.
Sắc cam nóng bỏng
Sắc cam nóng bỏng lại một lần nữa khẳng định chắc chắn chỗ đứng của mình trong mùa thu đông này. Bằng chứng là rất nhiều nhà thiết kế tên tuổi đua nhau gắn kết sự gợi cảm nóng bỏng của sắc màu này vào những mẫu thiết kế của mình.
Chú trọng hơn về chất liệu trong suốt hay những thiết kế tối giản trên trang phục là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế. Chắc chắn rằng đây sẽ là gam màu thống lĩnh mọi xu hướng thời trang nổi bật của một mùa mới đang lớn dần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger