Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Phụ nữ môi dày rất dễ đạt cực khoái

Ngoài đôi gò bồng đảo gợi cảm đến chết người, nhiều sao Hollywood còn có một vũ khí gợi tình không kém đó chính là đôi môi. Có thể kể đến Marilyn Monroe, Julia - Roberts, Angelina - Jolie, Megan – Fox, tại sao họ luôn luôn thu hút mọi ánh nhìn của đấng mày râu? Đôi môi dày không chỉ gợ tình, mà theo một nghiên cứu tình dục học mới nhất tại Mỹ, độ dày đôi môi còn tiết lộ về đời sống tình dục.

Hầu hết các quý ông đều bị cuốn hút bởi đôi môi của người phụ nữ dù đó là môi trái tim, môi mỏng hay môi dày.  Nhà tâm lý học nổi tiếng Sigmund Freud từng nói: "Một người phụ nữ có đôi môi đầy đặn đỏ thắm khiến người ta gọi nhớ đến môi âm hộ".

Nghiên cứu y khoa mới nhất cho thấy, một người phụ nữ có đôi môi đầy đặn sẽ dễ dàng đạt được cực khoái. Các nhà khoa học đưa ra cho những phụ nữ tham gia nghiên cứu cùng một câu hỏi, và kết quả cho thấy 95% phụ nữ phù hợp với kết luận này. Trong thực tế, hầu hết phụ nữ đều đạt cực khoái âm vật hoặc âm đạo nhưng những phụ nữ có đôi môi đầy đặn thường nhạy cảm với kích thích tình dục hơn so với phụ nữ khác. Họ biết cách dùng đôi môi sao thật nồng cháy để kích thích cả hai giới, để đưa mình đến khoái cảm.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger