Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Sắc đẹp mùa thu - đông

Sự nhạy cảm , mụn và xỉn màu xuất hiện ngay cả với những người sở hữu làn da dễ tính tưởng chừng như không bao giờ bắt nạt được chủ nhân của nó!
Làn da dễ kích ứng hơn vì sự thay đổi thời tiết thất thường, dễ nổi mụn hơn do sức đề kháng giảm. Nên để khắc phục tình trạng này, ngoài việc bổ sung vitamin C cho cơ thể khỏe mạnh hơn, thì việc làm sạch đúng cách cũng sẽ loại bỏ các yếu tố gây mụn và viêm nhiễm.
Dùng sữa rửa mặt ngày 2 lần, dùng đúng loại sữa rửa mặt cho từng loại da và cũng phải đúng cho từng thời điểm, nhẹ nhàng vào buổi sáng và chuyên sâu vào buổi tối.
Nếu chỉ quan tâm đến điều trị mụn và sự kích ứng của làn da, thì bạn đã vô tình làm cho làn da trở nên khô và dễ nhăn khi mùa đông đang đến. Nên sự chăm sóc càng phải được chuyên nghiệp hơn với các chuyên viên hiểu rõ về sự chăm sóc làn da theo mùa!

Sắc đẹp mùa thu - đông, Làm đẹp,
Nhỏ nhắn, ấm áp với lối kiến trúc độc đáo mang phong cách thiền, dịu dàng trầm lắng, mùi hương hoa thiên nhiên quyến rũ xen lẫn tiếng nước róc rách….đưa ta vào 1 thế giới yên bình đối lập với cuộc sống hàng ngày…Đó là ấn tượng đầu tiên được lưu lại với tất cả các khách hàng, vì SunFlower Spa tọa lạc tại giữa trung tâm Thành Phố đầy ồn ào và náo nhiệt.
Để làn da được chăm sóc tốt hơn, để sự trải nghiệm của bạn đánh giá mức độ hài lòng, nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt nam, từ nay đến hết tháng 10.2011, khi đến Sunflower Spa làm bất kỳ dịch vụ nào từ 19 usd trở lên, bạn đều nhận được 1 Gift Voucher trị giá 20usd cho lần sử dụng sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger