Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Thời buổi này còn 'soi' ga giường đêm tân hôn?

Thời buổi này chẳng ai mà rảnh hơi kiểm tra tấm ga giường sau đêm tân hôn xem nó có màu gì. Khoa có bao giờ tự vấn bản thân là nhân cách của anh màu gì? 


Tiêu đề: Nghèo nhân cách và không có chí phách nam nhi!
Người gửi: Ngô Quyền
Ngày gửi: 13/9/2011 3:54:08 PM

Kính gửi Văn Khoa

Tôi có thể thưa với anh là qua bài viết của anh, tôi càng đọc càng thấy "tởm" với những chuyện anh nêu ra.

Tôi cũng là người có gia đình và là "đàn ông với nhau" nhưng không thể nào bào chữa cho nhân cách của anh được vì: Tự cổ chí kim, người đàn ông luôn được xây dựng như là đấng quân tử (ngoại trừ Lý Thông). Chắc anh cũng biết nhân cách của người quân tử thế nào rồi nên tôi sẽ không giải thích.

Người cổ hủ là người như thế nào? Thủ cựu bài tân? Thời buổi này chẳng ai mà rảnh hơi kiểm tra tấm ga giường sau đêm tân hôn xem nó có màu gì. Anh có bao giờ tự vấn bản thân là nhân cách của anh màu gì?

Qua bài viết, thấy cách hành văn của anh rất mượt mà và súc tích. Tuy nhiên tôi thấy "thối" quá vì người viết chẳng có hiểu biết về tình yêu là cái chi chi.

Ngô Quyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger