Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Sao anh nỡ dối lừa tình em?

Em yêu anh và ngây ngô tin rằng, “Vợ con anh đã bỏ anh đi với một người đàn ông khác và đứa con bé bỏng kia không phải là của anh"

Hôm qua em khóc rất nhiều, em không biết là vì sao em lại khóc nữa nhưng càng khóc em lại càng cảm thấy nỗi buồn trên tất cả thế gian này đã về với em. Từ khi quen anh, yêu anh, em đã buồn rất nhiều…  Nỗi buồn nơi em xuất phát từ nơi anh và giờ đây, chỉ có nước mắt trong đêm tối mới có thể làm cho em vơi đi nỗi buồn này!
Anh ạ, nhận lời yêu anh chưa tròn một tuần thì em biết được rằng, anh đã có vợ và con. Cái tin ấy như tiếng sét đánh vào người em, toàn thân em sững sờ, đôi mắt em vô định nhìn vào xung quanh…  Em đã không ăn gì, không nói gì và cũng không làm gì trong suốt ba ngày, ba đêm. Trong đầu em lúc nào em cũng nghĩ em là người thứ ba, em đã cướp anh từ tay vợ anh và con anh… Tại sao em lại nhẫn tâm như vậy? Và tại sao anh lại không nói với em một điều nào? Với những suy nghĩ đó, em không thể thắng được anh và không thể thắng được tình yêu nơi anh.
Em vẫn tin anh, tin vào tình yêu anh dành cho em rằng, có tình yêu của anh, em sẽ vượt qua tất cả… và với những lý lẽ của mình, anh đã thuyết phục được em khi “Vợ con anh đã bỏ anh đi với một người đàn ông khác và đứa con bé bỏng kia không phải là của anh", em đã tin vào những điều đó… Rồi những lần anh dành thời gian nhắn tin, gọi điện cho em hay những lần anh xuống chơi với em đã làm em không một chút nghi ngờ… để giờ đây, em lại phải đối mặt với những con sóng dữ dội khác đang đè bẹp em dưới hàng trùng con sóng nhỏ…
Sao anh nỡ dối lừa tình em?, Ngoại tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, ke thu ba, yeu nguoi co vo, dan ong ngoai tinh, chuyen ngoai tinh, moi tinh dau
Mối tình đầu dang dở đã mang cho em biết bao đắng cay, tủi hờn... (Ảnh minh họa)
Lại một lần nữa khi đang sống hạnh phúc trong tình yêu khi “Anh đã bỏ vợ và con” thì em lại đón nhận thêm một nỗi đau mới. Em đau đớn khi nhận ra rằng, anh đã nói dối em về công việc của mình, rằng anh là một kỹ sư lâm nghiệp, anh đang làm dự án của một trạm nghiên cứu về lâm nghiệp nhưng thực ra đâu phải vậy?
Em tin anh nên có bao giờ em lại thắc mắc về công việc hiện tại của anh đâu? Em chỉ yêu và lao vào tình yêu ấy một cách mù quáng, dại khờ. Em vẫn yêu anh dù biết anh nói dối mình rất nhiều… nhưng rồi, em lại bị suy sụp hoàn toàn khi biết rằng, anh đang sống hạnh phúc cùng vợ và con anh ở dưới đó.
Em đã nói lời chia tay anh ngay sau khi biết được tất cả sự thật ấy. Không một lời giải thích, không một tin nhắn, không một cuộc gọi… em đã bỏ anh đi như thế!
Người ta bảo “Mối tình đẹp là mối tình dang dở”, còn em, mối tình đầu dang dở đã mang đến cho em biết bao đắng cay, tủi hờn…
Anh à! Chúc anh hạnh phúc nhé! Anh hãy sống thật lòng mình với vợ và con anh như em đã từng sống rất thật lòng mình với anh vậy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger