Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Bức xúc vì mỹ phẩm khuyến mại là giả

Theo nguồn Báo Đời sống và Pháp luật ngày 21/10/2011, chị Nguyễn Thị Phương (25  tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) đã nghi ngờ mình mua phải hàng giả tại cửa hàng mỹ phẩm Khánh Vân tại 57 Núi Trúc.

Chị Phương cho biết: “Cách đây vài hôm, tôi có đi qua phố Núi Trúc và thấy cửa hàng mỹ phẩm Khánh Vân đang có chương trình giảm giá. Thấy bộ sản phẩm gội - xả Kensuko đang được giảm giá 50% (còn 250.000 đồng) nên tôi vội vàng mua ngay vì chai ở nhà cũng đã hết. Khi ấy tôi không để ý tem, mác và cô nhân viên bán hàng cũng nói là hàng đảm bảo, thật 100%. Thế nhưng khi mua về và sử dụng được 2 hôm thì đầu tôi xuất hiện rất nhiều gàu, ngứa và khó chịu, hoàn toàn không giống chai cũ mà tôi đã dùng. Xem kỹ lại mới thấy cả chai gội và xả đều không có hạn sử dụng, tìm hiểu thêm trên mạng thì mới biết rất nhiều người cũng mua ở Khánh Vân như tôi và đều kêu là hàng giả.”

Bức xúc vì mỹ phẩm khuyến mại là giả, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, my pham gia, son phan gia
Nên tham khảo thông tin trên sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng hết hạn.
Đã có rất nhiều phản hồi đồng ý của thành viên trên 2 diễn đàn gia đình và trẻ em lớn nhất Việt Nam trên topic kêu gọi cẩn thận với mỹ phẩm Khánh Vân dài 6 trang. Người dùng kêu trời vì mỹ phẩm giả đang ồ ạt "đổ bộ" và tấn công chị em, trẻ em hiện nay.

Theo tìm hiểu trên mạng internet, trên diễn đàn LCM, một thành viên có nickname nhokcoi89 viết: “Các mẹ ơi, có mẹ nào hay mua mỹ phẩm ở Mỹ phẩm Khánh Vân 57 Núi Trúc không ạ? Nếu có thì các mẹ phải thật cảnh giác nhé vì em xin khẳng định là 99% (không dám khẳng định 100% ) là hàng giả các mẹ ạ. Nhiều biểu hiện lắm: hàng mỹ phẩm các hãng lớn như revelon, dior, etc toàn thấy giảm giá 40% (thấp hơn cả giá gốc). Và lý do chính để em khẳng định là cửa hàng này đặt hàng bên Trung Quốc làm nhái mỹ phẩm và họ làm nhái cả tem chống hàng giả của bộ CA nữa các mẹ ạ. Hiện nay, Khánh Vân đang làm 1 cái băng rôn lớn giảm giá 50%. Hôm qua em với bà chị ngốc ơi là ngốc, đi qua thấy chỗ đó giảm giá 50% nên ham rẻ rinh về gần 2 triệu bạc. Mua 1 cặp gội xả Kensuko 250k /cặp mà không hiểu sao nó rẻ đã nghi nghi rồi. Lên mạng mới biết toàn hàng fake, hiện me chưa dùng nhưng mà kiểm tra thấy 1 lọ dầu xả không có NSX , HSD, như vậy mẹ nào có kinh nghiệm có thể cho e bịết có phải là họ tự đóng NSX và HSD không ạ?”.

Nick Mebebee2008 trên diễn đàn WTT cũng chia sẻ: "Em thắc mắc về giá cả, ở PARKSON bán 139 ngàn, ở đây bán 250 ngàn. Em nhân viên bố láo đến mức chối bay chối biến. Bảo là chị mua hôm nào, cửa hàng em tuần trước mới giảm giá, 500 nghìn là giá trước đây, còn tuần trước mới giảm xuống 390 nghìn. Em lại bảo em mới mua được 2 ngày, chỉ mặt luôn con bé bán hàng và hoá đơn vì em bảo nếu đúng thế thì phải xem lại. Nhân viên bán hàng tại sao giá giảm từ tuần trước mà thứ 7 chị mua vẫn bán giá cũ? Nó lại bảo là tuần trước em nghỉ ốm, giá mới giảm hôm qua, nghĩa là giờ chị mua 390k rồi, chứ tuần trước vẫn là 500 nghìn...

Em bảo là em sẽ post lên mạng về chuyện Khánh Vân bán mỹ phẩm giả. Em ấy bảo vô tư, có post đi, càng nổi tiếng. Và còn nhắn thêm nếu em tìm thấy tên Cty NK The face shop thi alo cho nó. Về e tìm trên hộp sản phẩm mua ở PARKSON ghi to uỳnh nhập khẩu và phân phối bởi công ty khác cơ. Hic, các mẹ cảnh giác nhé, tốt nhất tránh xa.”

Ở Hà Nội có chợ Đồng Xuân là "thánh địa" của mỹ phẩm nhái - chợ đầu mối tuồn mỹ phẩm Trung Quốc ra thị trường với khả năng lừa đảo cao cấp. Sau khi dập logo giả, có nơi còn phân ra hàng loại 1 (của công ty xịn) và loại 2 (hàng lậu Trung Quốc không có tem nhập khẩu), nhưng tất cả đều mang những nhãn hiệu nổi tiếng như Dior, Nivea, Essance... khiến khách hàng lọt thỏm trong ma trận của hàng thật, hàng giả.
Bức xúc vì mỹ phẩm khuyến mại là giả, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, my pham gia, son phan gia
Rất nhiều mỹ phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng mang mác hàng hiệu.
Giá cả mỹ phẩm thương hiệu lớn luôn là vấn đề làm đau đầu các chị em. Do đó, thương hiệu càng lớn, mỹ phẩm nhái càng nhiều. Do đó, để tự bảo vệ cơ thể của mình và người thân, hãy trở thành người tiêu dùng thông thái với độ quan sát, nhận biết sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger