Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Nhức nhối với những pha tự tử vì yêu

Một nam thanh niên sau khi cãi nhau với người yêu liền... nhảy sông Tô Lịch tuẫn tiết, hay đôi tình nhân 9x khỏa thân tự tử trong nhà nghỉ là những vụ việc đau lòng gần đây.

Chỉ vì một giây phút bồng bột, nóng giận trong chuyện tình cảm mà không ít những cặp đôi trẻ đang yêu nhau hiện nay tìm đến cách giải quyết nông nỗi là tự tử mà không hề biết rằng chính những việc làm đó càng khiến xã hội thêm lên án. Có thể nói, tình yêu của giới trẻ ngày nay đôi khi khiến người lớn cũng phải... "chóng mặt" vì những sự dễ dãi, hời hợt và cả chóng vánh.
 
 Khi dư luận còn chưa khỏi bàng hoàng vì hàng loạt những thông tin tự tử vì tình như: Đâm bạn gái rồi nhảy xuống hồ tự tử, Học sinh lớp 12 tự tử vì tình, Nam sinh tự tử do gia đình ngăn cản chuyện yêu đương... thì mới đây, lại có thêm những nam nữ thanh niên tuổi đời còn rất trẻ cũng đã tự tìm đến cái chết để giải quyết những mâu thuẫn phát sinh trong chuyện tình cảm. Chính những việc làm "thiếu suy nghĩ" và "nông cạn" đó đã vô tình để lại cho gia đình và người thân của những nạn nhân  những mất mát lớn lao về mặt tinh thần.
 
Đôi tình nhân khoả thân tự tử trong nhà nghỉ
 
Cái chết bất ngờ của cặp thanh niên nam nữ còn rất trẻ tại nhà nghỉ số 106, Đào Duy Anh, khu phố 11, phường Phú Trinh, Phan Thiết, đã gây náo động cả khu phố 11, khiến hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập kéo nhau đến để xem.
 
Một đôi tình nhân bất ngờ được phát hiện đã chết ngay trong nhà nghỉ với trạng thái khoả thân hoàn toàn đã khiến rất nhiều người hiếu kỳ và tò mò. Theo như người quản lý ở nhà nghỉ nơi mà cặp tình nhân này đến thuê phòng kể lại thì vào khoảng 2h sáng ngày 20/09, có một đôi tình nhân đi xe Attila màu vàng đến để thuê phòng 102 để ngủ qua đêm.
 
Nhưng cho đến 18h chiều cùng ngày, người quản lý vẫn không thấy cả hai ra ngoài và mặc dù đã gọi cửa phòng nhiều lần nhưng vẫn không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành xảy ra nên người quản lý đã phá cửa phòng thì bàng hoàng phát hiện ra đôi tình nhân đã chết và trên người cả hai không có mảnh vải che thân nào. Cũng theo như người quản lý cho biết thì khi xông vào phòng thì trong phòng nồng nặc mùi hôi của hoá chất.
 
Nhà nghỉ 106, nơi xảy ra cái chết của đôi tình nhân trẻ
 
Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an, bảo vệ dân phố 11 đã kịp thời có mặt để tiến hành điều tra và phong toả hiện trường. Danh tính của hai nạn nhân cũng đã được cơ quan điều tra xác nhận. Nam nạn nhân là Phạm Long T. (SN 1994) ngụ khu phố 1, phường Đức Long; còn nạn nhân nữ là Đặng Thuỷ T. (SN 1993), ngụ thôn Tiến Thạnh, xã Tiến Lợi, Phan Thiết. Hiện cơ quan công an vẫn còn đang tiến hành điều tra để tìm hiểu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi thanh niên trẻ tuổi này. Người nhà nạn nhân ngay khi nhận được thông tin cũng đã đến và xin cơ quan chức năng đưa hai nạn nhân về để mai táng.
 
Nhảy sông Tô Lịch tự tử chì vì... gây gỗ với bạn gái
 
Vào khoảng 21h30 ngày 21/09, một thanh niên đã nhảy xuống sông Tô Lịch để tự tử... chỉ vì gây gỗ với bạn gái. Theo như lời kể từ một số người dân xung quanh đã chứng kiến vụ việc trên cho biết: Trước đó, có một nam thanh niên đang đi dạo cùng bạn gái mình, khi đến gần ngã tư Cầu Giấy - Đường Láng thì bất ngờ giữa hai người xảy ra tranh cãi khá to tiếng.
 
Trong lúc tranh cãi, cô gái đã bỏ đi trong gận dỗi còn chàng trai thì ngồi trên thành cầu. Ngay khi cô gái vừa đi được một đoạn thì bất ngờ chàng trai nhảy xuống dòng sông Tô Lịch để tự tử. Mặc dù cô gái biết người bạn trai của mình vừa nhảy xuống nước nhưng vẫn không để tâm đến và cũng không truy hô lên để gọi người đến giúp. Trôi được một đoạn khoảng 10m thì có người tình cờ phát hiện và ngay sau đó đã có hai người đàn ông nhảy xuống sông để vớt chàng trai đó lên bờ.
 
Sự việc đã khiến rất nhiều người đi đường tỏ ra hiếu kỳ
 
Rất may, nạn nhân vẫn còn sống sót và lập tức đã được đưa đến bệnh viện Giao thông vận tải để cấp cứu. Còn cô gái là người yêu của nạn nhân thì cũng đã bỏ đi và không có mặt tại hiện trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger