Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Triệt lông an toàn và hiệu quả với công nghệ mới.

Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ làm đẹp, phụ nữ chúng ta có thể tìm ra nhiều giải pháp hiệu quả để có thể rạng rỡ diện váy áo gợi cảm vì những phần lông đáng ghét đã được dọn sạch. Avida Spa là trung tâm thẩm mỹ kĩ thuật cao và uy tín trong lĩnh vực triệt lông tận gốc và an toàn.

Phái nữ luôn mong muốn sở hữu làn da mịn màng, láng bóng. Đây là niềm tự hào cũng như băn khoăn lớn của chị em. Không phải ai cũng may mắn có được làna da đẹp. Nỗi niềm của việc lông mọc quá tự nhiên trên những vùng khác nhau của cơ thể làm giảm tự tin của chị em rất nhiều. Sở dĩ, Avida Spa tự tin khẳng định thế mạnh của mình vì chúng tôi đã ứng dụng thành công <>Công nghệ RF 3 cực cộng hưởng trong điều trị Triệt lông vĩnh viễn.
So với những công nghệ khác khi tiến hành triệt lông, <>Công nghệ RF 3 cực cộng hưởng đã thể hiện những ưu điểm vượt trội của nó mà những công nghệ khác khó sánh bằng. Chúng ta được đọc khá nhiều về những công nghệ trên thị trường với những nhấn mạnh về khả năng triệt lông tận gốc như: Công nghệ Laser, công nghệ IPL, công nghệ Công nghệ elos 3G+,… . Điều đáng nói ở đây là khi phân tích mức độ hiệu quả của những công nghệ này, chúng bộc lộ khá nhiều điểm yếu, chẳng hạn:
 
Riêng với Công nghệ RF 3 cực cộng hưởng được ứng dụng thành công tại Avida Spa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì những gì mà chúng tôi mang đến cho bạn trong điều trị Triệt lông vĩnh viễn. Đây là công nghệ mới nhất kết hợp với <>năng lượng ánh sáng LHE khi tiến hành triệt lông.
Nguyên lý của tẩy lông vĩnh viễn là làm cho lông không thể mọc lại, cách duy nhất là diệt “chết” nang lông. Vì nang lông chính là nơi cung cấp dinh dưỡng cho sợi lông. Công nghệ RF 3 cực cộng hưởng ra đời có ưu điểm hết sức nổi trội khi dùng công suất khá nhỏ khoảng 40W, nhưng mức độ an toàn, hiệu quả lại rất cao và đã được cục kiểm định FDA Mỹ chứng nhận. Với 3 cực công hưởng, công nghệ RF này tạo ra sóng cộng hưởng đi sâu đến tận từng nang lông, kết hợp với năng lượng quang nhiệt LHE tiêu diệt nang lông hiệu quả, tận gốc. Bên cạnh đó, việc sử dụng công suất thấp giúp bạn không cảm thấy đau đớn khi điều trị. Đặc biệt, tùy theo từng loại da và từng vùng khác nhau trên cơ thể, máy <>RF 3 cực cộng hưởng sẽ tự động điều chỉnh độ rộng và độ biến thiên của ánh sáng sao cho phù hợp với từng vùng da của từng người. Vì vậy, kết quả khi điều trị bằng LHE kết hợp với sóng <>RF 3 cực cộng hưởng rất an toàn và cho kết quả cao nhất.
 Ngoài ra, khi tiến hành tẩy lông bằng <>Công nghệ RF 3 cực công hưởng, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên vì sự sáng bóng, mịn màng hơn của làn da. Dưới tác động trực tiếp của quang nhiệt LHE và sóng từ 3 cực cộng hưởng, lỗ chân lông được thu nhỏ, da săn chắc hơn. Vì là công nghệ cao nên máy được sản xuất trực tiếp tại Đức, Mỹ, Italy và được FDA chứng nhận an toàn. Vùng lông vô tổ chức đã được diệt sạch, da đẹp rạng rỡ hơn. Hãy tự tin, năng động hơn khi thể hiện mình bạn nhé!
Với Avida Spa vấn đề an toàn và hiệu quả làm đẹp luôn được cam kết!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung tâm thẩm mỹ kỹ thuật cao AVIDA
Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3837 3977 - 3837 8864 - 3837 8865
Website: www.avidaspa.com 
Email: info@avidaspa.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger