Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Thon gọn trong 40 ngày với The Bodyline International

Giảm cân là một nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ trong đời sống hiện đại, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Những vấn đề thường gặp phải trong quá trình giảm cân là: tốn nhiều thời gian, tiền bạc, không theo đuổi đến cùng kế hoạch giảm cân và hiệu quả không như ý. Gói giảm cân “Thon gọn trong 40 ngày” của The Bodyline International sẽ giúp hiện thực hóa ước mơ giảm cân của bạn trong một thời gian rất ngắn.
Giảm cân = ăn kiêng + tập luyện ?
Hai phương pháp giảm cân phổ biến nhất là ăn kiêng và tập thể dục, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng tìm đến. Một chế độ ăn kiêng hợp lý vẫn bao gồm ba bữa chính một ngày, kết hợp với hai bữa ăn nhẹ gồm rau, hoa quả hoặc sữa ít béo. Bữa ăn sáng tuyệt đối được duy trì để cung cấp năng lượng làm việc, đồng thời tránh trường hợp ăn « dồn » vào bữa sau. Một mẹo nhỏ khác cho các chị em trong khi ăn kiêng là tăng lượng nước tiêu thụ. Nước không chỉ cắt giảm sự thèm ăn mà còn giúp đốt cháy calo thừa trong cơ thể. Việc luyện tâp thể dục cũng hỗ trợ rất nhiều cho quá trình đốt cháy calo. Dành ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ hoặc thực hiện những bài tập thể dục đơn giản sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh và bổ trợ tích cực cho việc giảm cân.
Nhưng ăn kiêng và luyện tập thôi chưa đủ, cơ thể chúng ta còn gặp rất nhiều vấn đề khó « xử lý », liên qua đến cân nặng như : những mô mỡ « cứng đầu », tích tụ lâu ngày ở bụng, hông, bắp tay, bắp chân, đùi, eo; phụ nữ sau khi sinh thường gặp hiện tượng da nhăn nheo, rạn nứt, hiện tượng da sần vỏ cam gây mất thẩm mỹ… Với những vấn đề này, dù đã kiên trì ăn kiêng và chăm chỉ tập luyện cũng không thể giải quyết được, chị em phụ nữ phải cần đến một chế độ trị liệu khoa học để giải quyết triệt để.

Thon gọn trong 40 ngày với The Bodyline International, Làm đẹp,
Quấn lạnh là công nghệ độc quyền chỉ có tại The Bodyline International
Giảm cân hiệu quả với gói trị liệu "Thon gọn trong 40 ngày"
Thấu hiểu mong muốn của phái đẹp về một phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả, trung tâm tạo dáng The Bodyline International giới thiệu chương trình giảm cân đặc biệt "<>Thon gọn trong 40 ngày" Gói trị liệu này là sự kết hợp hoàn hảo của 4 công nghệ làm đẹp tiên tiến và quy trình trị liệu sử dụng các tinh chất tự nhiên:
Công nghệ quấn lạnh: Phương pháp này giúp đưa tinh chất thẩm thấu qua da quanh cơ thể, giúp cơ thể sinh nhiệt làm đốt cháy mỡ thừa, đốt cháy năng lượng thừa, giảm ngay trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả.
Công nghệ phá mỡ G-Shaper: Trị liệu G-Shaper có tác dụng phá tan cellulite bằng cách dùng lực di chuyển nhịp nhàng trên vùng cơ thể với đầu gai đặc thù, nhằm tác động sâu đến các tế bào mỡ, phân tán cellulite, hỗ trợ tích cực cho công nghệ quấn lạnh phát huy hiệu quả.
Công nghệ xung điện: Bằng một dòng xung điện thấp chuyển vào cơ thể, trị liệu này giúp “lập trình lại” các cơ bắp, phá mỡ, làm khỏe và săn chắc hơn cho cơ bắp. Đây là công nghệ tối ưu cho việc làm thon gọn sau quá trình giảm cân.
Công nghệ chăn nhiệt: Trị liệu với chăn nhiệt giúp đào thải nước và độc tố ra khỏi cơ thể giúp tăng tuần hoàn máu, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau khi điều trị.
Thon gọn trong 40 ngày với The Bodyline International, Làm đẹp,
Gói giảm cân “Thon gọn trong 40 ngày” là gói trị liệu yêu thích của Ngô Mỹ Uyên
Điểm khác biệt của gói trị liệu "Thon gọn trong 40 ngày" so với những gói giảm cân thông thường là sử dụng công nghệ quấn lạnh - độc quyền tại The Bodyline International. Đây là phương pháp giảm cân ưu việt đang được ứng dụng trong công nghệ làm đẹp của thế giới. Ưu điểm của công nghệ quấn lạnh là giữ cho làn da mịn màng, săn chắc, không bị rạn và chảy xệ, đặc biệt trị liệu này còn giúp rút ngắn thời gian, đáp ứng thời khóa biểu hạn hẹp của đa số phụ nữ hiện đại.
Trị liệu giảm cân "Thon gọn trong 40 ngày" cũng là bí quyết giữ gìn vóc dáng được người đẹp Ngô Mỹ Uyên yêu thích nhất. Chị thường xuyên sử dụng gói trị liệu này tại The Bodyline International để "xử lý" những vùng mỡ thừa, phát sinh do chế độ ăn uống và lịch di chuyển thay đổi đột ngột. Trong tháng 10, The Bodyline International giới thiệu gói giảm cân "Thon gọn trong 40 ngày" với giá ưu đãi : 4.900.000 đồng gồm 25 gói trị liệu, kéo dài trong 40 ngày.
Khách hàng có thể đến Trung tâm The Bodyline International (88 Trương Định, Q.1) hoặc gọi đến trung tâm để được tư vấn miễn phí - Hotline: 0902 962425 hoặc (08) 38279145.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger