Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

Thử làm stylist với Party Bra

Bắt chéo dây, buộc nơ ở cổ, mặc như 1 bộ bikini đi bơi, 1 chiếc áo thể thao bãi biển, 1 chiếc áo ống dạo phố hay kết hợp thật cá tính với những trang phục thời trang khác. Hãy tự làm stylist cùng với Triumph Party Bra theo cách mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.



Những bộ bikini sáng màu, rực rỡ sắc hoa trẻ trung tươi tắn sẽ là những phụ kiện không thể thiếu trong tủ áo của bạn vì chúng sẽ là điểm nhấn vui mắt và sáng tạo khi kết hợp với những bộ trang phục thời trang khác. 

Chỉ cần khoác 1 chiếc áo nhẹ nhàng, kết hợp với short ngắn hay jeans, rủ thêm bạn bè, cùng với những bộ Triumph Party Bra xinh xắn này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của các buổi tiệc picnic ngoài trời.



Với tính năng gọn nhẹ, bộ sưu tập này là sự kết hợp tuyệt vời của những đường cắt cổ điển (nhưng không hề nhàm chán) và những thiết kế mới nhất kết hợp với chất liệu ren, kim tuyến, vật liệu trang trí và những chất liệu phong phú khác.   



Hãy thật tự tin và đáng yêu với chiếc áo hở vai kết hợp với chiếc áo Triumph Party Bra Rực rỡ Sắc hoa mà bạn yêu thích tạo vẻ tương phản đầy quyến rũ.
Hoặc một chiếc áo choàng xếp nếp hờ hững bên ngoài bộ Triumph Party Bra Rực rỡ Sắc Hoa in màu nổi bật theo xu hướng tự do đầy phóng khoáng sẽ giúp bạn tỏa sáng dù bạn ở đâu, từ bờ biển đến các cửa hàng hay các câu lạc bộ âm nhạc.

Hãy tỏa sáng và cho thế giới thấy điều này, cho ai đó của bạn cảm nhận nó hoặc đơn giản chỉ để thấy mình tự tin hơn và sẽ không ai khác ngoài chính bản thân bạn biết lý do tại sao.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger