Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

3 “nhất” với công nghệ triệt lông 4G

Giới trẻ sành điệu ngày nay yêu thích dịch vụ triệt lông bởi nó thực sự mang lại nhiều lợi ích hơn cái tên “triệt lông” của nó.

Tuy nhiên, lựa chọn công nghệ triệt lông phù hợp, có hiệu quả cao và an toàn lại không phải là điều dễ dàng, không ít người đã phải gánh chịu cảnh tiền mất tật mang khi lầm tin vào những công nghệ rẻ tiền của Trung Quốc.
3 “nhất” với công nghệ triệt lông 4G, Làm đẹp,
Là thế hệ công nghệ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, triệt lông 4G hoàn toàn có thể thỏa mãn 3 vấn đề quan tâm nhất của khách hàng : hiệu quả, thời gian điều trị và độ an toàn. Hơn 3000 lượt khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự vượt trội của triệt lông 4G.
Hiệu quả nhất
Công nghệ triệt lông 4G được nghiên cứu và chế tạo bởi hãng Lumenis, Mỹ, có tính năng vượt trội hơn hẳn so với những công nghệ hiện đang có mặt trên thị trường. Nguồn năng lượng kết hợp giữa, IPL, RF, Diod Laser và cơ chế hút chân không sẽ tập trung hoàn toàn vào nang lông và mầm nhú, tiêu diệt chúng tận gốc, khiến lông không thể mọc lại, hoặc chỉ có thể phát triển thành lông tơ, mảnh. Với hiệu quả triệt lông đạt tới 95% và kéo dài từ 4 – 10 năm, 4G hiện là giải pháp triệt lông cho kết quả cao nhất trên thế giới.
3 “nhất” với công nghệ triệt lông 4G, Làm đẹp,
An toàn nhất
4G không những ưu việt hơn hẳn so với các thế hệ triệt lông trước, mà còn giảm thiểu gần như tuyệt đối những nhược điểm mà mọi phương pháp triệt lông để lại. Nhiệt năng mà các công nghệ cũ sử dụng để triệt tiêu sợi lông thường không tập trung mà bị phân tán bởi melanin trên da nên khả năng bị bỏng, rát, sưng đỏ, nề, ... là có thể xảy ra. Làm lạnh để bảo vệ bề mặt da là giải pháp mà các công nghệ cũ sử dụng để giải quyết nhược điểm này.
Với 4G, do có thể kiểm soát năng lượng không phân tán ra bề mặt mà chỉ tập trung ở sợi lông nên bề mặt da không hề bị nhiệt năng tác động đồng thời cơ chế hút chân không giúp ức chế tạm thời đầu dây thần kinh cảm giác như giải pháp gây tê cục bộ giúp khách hàng không cảm thấy đau và tuyệt đối kg bị bất kỳ tổn thương nào. Theo kết quả công bố của hãng Lumenis, nhiệt năng trên bề mặt da của 4G khi điều trị cao nhất là 20oC vì vậy cũng không cần sử dụng gel lạnh để bảo vệ da.
Nhanh nhất
Rất nhiều phụ nữ trẻ bận rộn với công việc,  chăm sóc với gia đình và thuờng than phiền rằng không có thời gian cho việc làm đẹp. Nhưng bạn sẽ không còn bận tâm khi thử nghiệm với công nghệ triệt lông 4G vì thời gian điều trị đuợc rút ngắn, chỉ từ 5-20 phút, tiết kiệm thời gian rất nhiều cho chị em. Số lần điều trị chỉ từ 3- 6 lần, và bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên. Sau lần điều trị cuối, kết quả đạt đuợc là  hơn 95%.
Với khám phá này, mọi phụ nữ trẻ hiện đại đều có thể trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Công nghệ triệt lông 4G hiện đang đuợc áp dụng tại hệ thống V – Medical Spa.
Địa chỉ:
V- Medical Spa, 23B Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236 .
Website: www.vmedicalspa.com
La Cochinchine Luxury Spa & Medicare - Rex Hotel.
Lầu 6, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. 
Tel: (08) 38251812 - Fax: (08) 38226859
Email: info@lacochinchine-hcm.net 
Website: http://www.lacochinchine-hcm.net/
Hotline: 0987446699

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger