Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

5 loại mặt nạ thân thiện với da lão hóa

Các loại mặt nạ thiên nhiên tuy rẻ tiền nhưng sẽ giúp cung cấp vitamin và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức đề kháng của làn da.

1. Sữa chua và bia
Loại mặt nạ này sẽ tạo sức sống cho làn da, giúp da đẹp không tì vết. Trộn 5 muỗng canh sữa chua với 1 thìa cà phê men bia sau đó đắp lên mặt trong 20 phút. Lưu ý tránh vùng da nhạy cảm quanh mắt. Đây là loại mặt nạ nên sử dụng mỗi khi bạn thấy da mặt xỉn và cần cung cấp thêm năng lượng.

5 loại mặt nạ thân thiện với da lão hóa, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, da kho, da lao hoa
Các loại mặt nạ sẽ giúp da căng mịn, đầy sức sống.

2. Nước ép táo và bột ngô

Loại mặt nạ này giúp tẩy tế bào chết, làm sáng da. Trộn 2 muỗng bột ngô với một muỗng canh nước táo ép, sau đó đắp lên mặt trong 5 phút và mát xa theo cửa động vòng tròn. Rửa mặt lại với nước ấm để làm sạch da.

3. Mặt nạ bơ và dầu mè
Trong mùa lạnh làn da thường có xu hướng mất nước và nhăn. Hãy giúp tăng độ mềm mượt cho da với công thức 1 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng canh dầu mè, 1/2 quả bơ bóc vỏ. Trộn bằng máy xay sinh tố và đắp mặt trong 10 phút. Kết thúc với việc rửa lại bằng nước ấm.

4. Trà xanh và bột yến mạch
Trộn 1/2 tách trà xanh nóng với 4 thìa bột yến mạch thành một hỗn hợp và đắp lên mặt và cổ. Để mặt nạ trong 20 phút để các lỗ chân lông được hấp thụ chất chống oxy hóa và vitamin. Sau đó rửa lại với nước ấm.

5. Mặt nạ chuối và kiwi
5 loại mặt nạ thân thiện với da lão hóa, Làm đẹp, bao phu nu, lam dep, thoi trang, da kho, da lao hoa
Kiwi chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da.
Mạt nạ này giúp nuôi dưỡng các tế bào, tăng độ khỏe mạnh cho làn da. Trộn một quả kiwi bóc và và 1/2 quả chuối. Sau đó thêm 2 thìa sữa chua và đắp mặt trong 20 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger