Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Những điều tránh nói với "gái ế"

Giao tiếp tế nhị là một điều mà ai cũng cần chú ý trong cuộc sống, đặc biệt là với những người độc thân, hay suy nghĩ. Với phụ nữ, bạn lại càng cần phải cẩn trọng hơn, bởi có thể, một câu nói vô ý của bạn là khiến cho họ tổn thương.
Dưới đây là những điều mà chúng ta nên tránh khi nói chuyện với 'gái ế'.
1. Bạn đang chờ đợi ai thế? Sao lâu vậy?
Tất nhiên là cô ấy đang chờ đợi người đàn ông của cuộc đời mình, và vì chưa có nên cô ấy chưa muốn kết hôn, vậy tại sao bạn cứ khơi lại chuyện mà ai cũng biết như thế? Đó thật là một hành động không văn minh chút nào.
2. Bạn đã thử hẹn hò qua mạng chưa?
Chắc chắn là cô ấy cũng đã thử hình thức này nhưng chưa thành công. Bạn có cần thiết phải khuyên bảo cô ấy thêm nữa hay không? Cô ấy không lạc hậu đến thế đâu.

Những điều tránh nói với 'gái ế', Tình yêu -  Giới tính, gai e, phu nu doc than, ket hon muon, tinh yeu gioi tinh, phu nu, dan ong, bao phu nu, cuoi xin
Đám cưới là điều ai cũng mong muốn (Ảnh minh họa)
3. Chắc bố mẹ bạn phải lo lắng, giục bạn lắm phải không?
Thật không có gì thô lỗ và mất lịch sự hơn. Đấy là chuyện gia đình cô ấy, còn đương nhiên, bố mẹ nào chả lo lắng cho con cái, bạn có cần phải mất lịch sự nữa bằng cách xen vào gia đình nhà người khác hay không?
4. Cưới đi thôi, đến tuổi rồi đấy!
Bạn là bạn bè, hay bố mẹ, họ hàng nhà cô ấy mà có quyền giục? Đó là quyền của mỗi người, cô ấy có cưới hay không thì cũng không cần đến bạn phải cảnh báo như thế.
5. Bạn bè của bạn chắc có em bé hết rồi nhỉ?
Sẽ có người có, có người không, còn cô ấy chắc chắn cũng đang cuống quýt vì bạn bè đã có em bé từ lâu và không cần thiết bạn phải nhắc nhở như thế. Không phải cứ có chồng con mới là hạnh phúc, mỗi người sẽ lựa chọn một cuộc sống phù hợp.
6. Bạn vẫn đang yêu người xưa phải không?
Thật không có câu nói nào lại vô duyên và mất lịch sự đến thế. Bạn hiểu gì về quá khứ của cô ấy mà khẳng định như đinh đóng cột? Người yêu cũ thì ai cũng nhớ nhưng cái quan trọng là cô ấy có thái độ như thế nào.
Những điều tránh nói với 'gái ế', Tình yêu -  Giới tính, gai e, phu nu doc than, ket hon muon, tinh yeu gioi tinh, phu nu, dan ong, bao phu nu, cuoi xin
Tuy nhiên không vì thế mà phải vội vàng (Ảnh minh họa)
7. Thôi không sao, thà cô đơn còn hơn lấy người không ra gì!
Tất nhiên, đây là sự thật, nhưng có cần thiết phải nói ra thế không? Đã chắc gì cô ấy lấy phải người không ra gì mà bạn khẳng định thế, độc thân không phải là không có ai yêu và không có người tử tế nhòm ngó.
8. Mình nghĩ bạn nên thay đổi bản thân và chịu khó ăn mặc hơn!
Đây là điều mà cô gái nào cũng biết và cũng muốn, nhưng khi không được như vậy thì họ đành chịu, và bạn vì thế không cần thiết phải lên tiếng để cải tạo người khác.
9. Đừng nên kén chọn quá, phiên phiến đi thôi!
Hôn nhân không phải là một cuộc chơi để nếu không thích thì thôi, không tiếp tục nữa. Do đó việc 'phiên phiến' là không thể chấp nhận nổi. Bạn là người ngoài, không hiểu các đối tượng của cô ấy là như thế nào, không nên đưa ra lời khuyên cho phụ nữ như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger