Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Hãy huýt sáo để giảm cân

Làm đẹp nhờ mỹ phẩm là cách ai cũng biết. Tuy nhiên, cách này thường tốn kém, đôi khi lại không như mong muốn, hãy thử vài mẹo đơn giản dưới đây bạn sẽ thấy mình đẹp hơn mỗi ngày.
Muốn đẹp và hạnh phúc, hãy dậy sớm
Hãy huýt sáo để giảm cân, Làm đẹp, giam can, giam can tu nhien, giam can sau sinh, giam can trong mot tuan, thuoc giam can
Dậy sớm trước 7h sáng sẽ có lợi cho sắc đẹp.
Đây là kết quả được rút ra từ cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học ở Đại học Roehampton (Anh) với 1.100 người lớn, cả nam lẫn nữ về thói quen ngủ của họ. Trong số này, khoảng 13% là thường dậy sớm, trước 7 giờ sáng suốt tuần và không cần ngủ nướng vào cuối tuần. 6% chỉ ra khỏi giường lúc 9 giờ sáng từ thứ hai tới thứ 6 và ngủ vùi thứ 7 và chủ nhật. Còn lại 81% là ở vào giữa hai khoảng trên. Các nhà phân tích tiết lộ nhóm đầu tiên ít có dấu hiệu lo lắng và trầm cảm nhất. Họ cũng ăn sáng thường xuyên hơn – thói quen tốt cho dáng vóc và sức khoẻ. Tiến sĩ Jorge Huber cho biết, ảnh hưởng của việc dậy sớm tới sức khoẻ và vóc dáng tuy nhỏ nhưng có thể thấy rõ.
Làn môi đầy đặn, gợi cảm nhờ bột quế
Thay vì phải sử dụng những dụng cụ làm đẹp hay mỹ phẩm cầu kì, bạn có một cách đơn giản hơn nhiều để sở hữu bờ môi mọng. Đó chính là bột quế.
Hãy huýt sáo để giảm cân, Làm đẹp, giam can, giam can tu nhien, giam can sau sinh, giam can trong mot tuan, thuoc giam can
Bột quế giúp môi căng mọng.
Quế có chứa nhiều khoáng chất rất có lợi cho vùng da nhạy cảm như môi. Thoa một lớp son dưỡng thật mỏng lên môi rồi đổ 1 muỗng cà phê bột quế vào bát nhỏ. Dùng ngón tay nhúng vào bát bột quế rồi xoa nhẹ lên môi. Thao tác này cũng tương tự như bạn massage và tẩy tế bào chết cho môi vậy. Nó giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và làm cho bờ môi của bạn căng mọng, gợi cảm ngay lập tức.
Giảm cân bằng … huýt sáo
Hãy huýt sáo để giảm cân, Làm đẹp, giam can, giam can tu nhien, giam can sau sinh, giam can trong mot tuan, thuoc giam can
Huýt sao giúp cho vòng eo săn chắc hơn.
Khi huýt sáo, các cơ miệng và má sẽ mở căng hơn bình thường, các cơ vốn ít được sử dụng khi nói sẽ được dịp vận động. Có thể coi đây như hành động mát xa toàn bộ khuôn mặt, giúp chống lão hoá và có tác dụng làm đẹp. Ngoài ra, do khi huýt sáo sẽ phải hít thở bằng bụng nên đây cũng là một trong những cách giảm cân, rèn luyện sức khoẻ và được phổ biến rộng rãi dưới hình thức lớp học cùng các loại hình khác như yoga tại Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger