Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Những điều khiến chàng cân nhắc ở bạn gái khi kết hôn

Khi yêu, hình thức của một cô gái khiến nam giới thực sự say mê và muốn tán tỉnh. Tuy nhiên, khi chọn bạn gái để kết hôn, nam giới sẽ không đặt tiêu chuẩn đó lên cao nhất. Sẽ có rất nhiều những điều kiện khác của bạn được chàng đặt lên bàn cân để xem xét có nên đi đến hôn nhân với bạn hay không.
Dưới đây là những điều khiến nam giới cân nhắc ở bạn gái khi kết hôn.
1. Quá khứ của cô ấy
Đàn ông cũng khá coi trọng quá khứ, anh ấy sẽ tìm hiểu xem bạn đã yêu ai, người đàn ông đó như thế nào và tại sao lại chia tay. Chàng không muốn lấy một cô gái có quá khá quá 'hoành tráng', thường thì yêu 1-2 người là có thể chấp nhận.

Những điều khiến chàng cân nhắc ở bạn gái khi kết hôn, Tình yêu -  Giới tính, mau vo chuan cua nam gioi, ket hon, nam gioi, dan ong, vo chong, dam cuoi, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu
Khả năng nấu ăn là một điều khá quan trọng (Ảnh minh họa)
2. Gia đình
'Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống', nam giới cũng khá cân nhắc về gia đình người phụ nữ khi kết hôn. Thường họ không quan trọng cô gái đó phải quá giầu, chỉ cần gia đình căn bản và nề nếp là có thể chấp nhận được.
3. Hình thức
Nếu ở thời trai trẻ, một ánh mắt, nụ cười của người phụ nữ có thể khiến cánh máy râu xiêu lòng và muốn tản tỉnh, tuy nhiên, khi kết hôn, điều chàng muốn ở người vợ là một ngoại hình ưa nhìn, không quá xấu, và cũng không cần đẹp lắm. Tất nhiên, nếu bạn càng xinh thì bạn lại càng có lợi thế, nhưng xinh đẹp chỉ là một trong những điều kiện 'cần' mà chưa phải là tất cả.
4. Nghề nghiệp
Đàn ông không phải lúc nào cũng mạnh mẽ như họ tưởng, đôi khi anh ấy khá nhút nhát và tự ti. Do đó, đa số nam giới không muốn lấy vợ giỏi và kiếm nhiều tiền hơn mình. Chàng sợ bị bạn coi thường, sợ bị bạn bè chê bai rằng mình 'bám váy vợ'.
Những điều khiến chàng cân nhắc ở bạn gái khi kết hôn, Tình yêu -  Giới tính, mau vo chuan cua nam gioi, ket hon, nam gioi, dan ong, vo chong, dam cuoi, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu
Chàng muốn bạn có mối quan hệ tốt với gia đình anh ấy (Ảnh minh họa)
5. Khả năng nội trợ
Khi yêu, chàng có thể không quan tâm đến việc nấu nướng của bạn ra sao, anh ấy có thể thường xuyên dẫn bạn đi ăn hàng, song khi cưới thì không hoàn toàn thế. Cái giữ chân nam giới ở nhà là những bữa cơm ngon, do đó, khả năng nấu ăn là một trong những điều vô cùng quan trọng mà người phụ nữ cần có khi kết hôn.
6. Tính cách
Phần đông nam giới thích phụ nữ hiền lành, dịu dàng, biết dành thời gian cho gia đình. Đặc biệt chàng không thích phụ nữ nói nhiều. Với nam giới, phải nghe một điều thường xuyên, 'tua' đi 'tua' lại là một vấn đề vô cùng bực mình và khó chịu. Chàng thích mẫu phụ nữ biết cảm thông và chia sẻ để anh ấy có hậu phương vững chắc trong gia đình.
7. Tuổi tác
Yêu không phân biệt tuổi tác nhưng kết hôn thì tuổi tác khá quan trọng, phần đông nam giới sẽ muốn một người bạn đời ít tuổi hơn mình, nếu hợp tuổi thì càng tốt, bởi chàng sợ việc không hợp tuổi sẽ ảnh hưởng đến chuyện làm ăn sau này. Tư tưởng của chàng vẫn còn khá cổ hủ và bị ảnh hưởng bởi gia đình trong việc kết hôn nên nếu như bố mẹ anh ấy không hài lòng về tuổi tác của hai người thì sẽ khá 'nan giải' cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger