Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

5 động tác nhỏ cưa đổ chàng

 Các chàng sẽ phát huy bản năng nông cạn bị điều khiển bởi ham muốn tình dục nên sẵn sàng choáng hơn trước một dấu hiệu gợi tình. Trí thông minh cảm xúc ở phụ nữ có thể thỏa hiệp với hiện trạng này.

Người hiểu việc không đời nào phô diễn chỉ số IQ lúc đó. Một tin tốt là, ở những khoảnh khắc đầu tiên, ăng ten của đàn ông cực nhạy, họ thu nhận tuyệt đối và tất tần tật những tín hiệu giới tính từ đối tác.
Chuyên gia tình yêu Matt Titus* đã tìm ra công thức phát sóng (mà ta có thể gọi tắt là cưa cho các cô gái). Phải đưa các chàng trai qua các cửa ải này, phái mạnh mới đủ tĩnh tâm để khám phá trí thông minh, vẻ đẹp tâm hồn rồi khi ấy mới rơi vào trạng thái yêu.
Bản thân sự cưa cẩm không có sức mạnh gì cụ thể, mà hiệu ứng trút năng lượng cho trí tưởng tượng mới đáng nói.
Matt Titus giới thiệu 5 động tĩnh có thể gây choáng cho một chàng trai.
1. Trò chơi với tóc
Động tác buộc vổng lọn tóc phía sau khiến chàng hình dung “mình sẽ đặt nụ hôn lên gáy nàng”. Động  tác tháo kẹp và bung mái xõa làm chàng hân hoan nghĩ đến đêm nóng bỏng với làn mây thơm đó.
2. Tô son
Khi cô gái trước mặt chụm môi và tô lớp son bóng thơm hương dâu, chàng trai lập tức có ước muốn làm mờ lớp son hồng ruby đó bằng nụ hôn cháy bỏng.
5 động tác nhỏ 'cưa đổ' chàng, Tình yêu -  Giới tính, bi quyet chinh phuc chang, tinh yeu gioi tinh, an ai, thang hoa, tan tinh, hen ho
Nghiêng người khi nói chuyện với chàng sẽ tạo ra sức cuốn hút (Ảnh minh họa)
3. Nghiêng người và nói thầm
Trong tiếng ồn náo nhiệt của quán bar, một cô gái nghiêng người về phía chàng trai và nói thầm – chẳng có gì ngọt ngào bằng! Hiệu ứng sẽ ngược lại 180 độ nếu cô gái cứ cố nói to thi với âm lượng của đám đông.
4. Sơn móng ở nhà
Nếu vô tình chàng bắt gặp hình ảnh bạn đang chăm chú vẽ móng chân thì sẽ giống như người đi du lịch bắt gặp khoảnh khắc hoàng hôn trên sông băng. Da nuột nà, móng chân bóng hồng, trí tưởng tượng của chàng có cơ hội tung cánh hơn cả khi ngắm một siêu mẫu nude. Gót hồng – vẫn là một ẩn dụ kinh điển về gợi cảm.
5. Mũ lưỡi trai và tóc đuôi ngựa
Không phải là một cô gái thướt tha với mũ rộng vành mà là một khuôn mặt bị lưỡi trai che khuất vùng mắt để lộ sáng mỗi chiếc mũi xinh và đôi môi. Phần tóc đuôi ngựa thò ra khoang hở phía sau mũ. Các chàng thú thật rất thích hôn đôi môi ở khoảng tranh tối tranh sáng đó. Họ còn thích tự tay tháo chiếc mũ để lọn tóc đuôi ngựa mạnh mẽ bung ra.
*Matt Titus là một huấn luyện viên nổi tiếng nước Mỹ về hẹn hò và mai mối. Ông thường xuyên xuất hiện như khách mời của Talk show trên The Early Show của CBS, Today, The Wendy Williams Show…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger