Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Giảm béo và loại bỏ mỡ nhiễm độc trong cơ thể.

Các nhân viên công sở hiện đại được coi là đối tượng tích tụ cellulite nhanh và nặng nhất.

Theo số liệu mới nhất do Hiệp hội béo phì quốc tế (NAAFA) thống kê được, hiện nay trên thế giới có gần 80% phụ nữ trên 20 tuổi bị dư cân béo phì, trong đó có tới 70% có mỡ nhiễm độc trong cơ thể. Mỡ nhiễm độc hay còn gọi là Cellulite thường xuất hiện ở phụ nữ thừa cân do độc tố bao bọc quanh lớp mỡ tạo thành, gây ra những mảng da lộm cộm (sần vỏ cam) thiếu thẩm mỹ.
Việc ngồi 8h trước màn hình máy tính, ít vận động và thường bị căng thẳng làm cơ thể họ luôn mệt mỏi, chiến lược tiết kiệm thời gian khiến họ sử dụng đồ ăn nhanh, thức ăn có chất bảo quản làm cho cơ thể mỗi ngày tiếp nhận nhiều chất độc hại. Độc tố Toxin ra đời từ những nguyên nhân này và bao quanh các tế bào mỡ gây ra mỡ nhiễm độc-cellulite.
Cảnh báo về hậu “mỡ nhiễm độc”
Hàng ngày, chúng ta thường phải tiếp xúc với những chất độc hại trong môi trường, trong thức ăn, những độc tố này tích tụ trong cơ thể tại gan và được đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bạch huyết. Tuy nhiên, một lượng không nhỏ độc tố vẫn còn lại trong cơ thể và chúng được đưa tới  tế bào mỡ để bảo vệ các tế bào sống của cơ thể không bị tổn thương tạo thành lớp độc tố toxin bao quanh mỡ.
Giảm béo và loại bỏ mỡ nhiễm độc trong cơ thể, Làm đẹp,
Theo các chuyên gia hàng đầu về tim mạch, việc tích tụ mỡ lâu năm sẽ làm cho mỡ chuyển qua giai đoạn 2 (mỡ cứng nhiễm độc), loại mỡ này rất ảnh hưởng đến sức khỏe, cảnh báo về bệnh tim mạch, thoái hóa đốt sống, teo cơ, giãn mao mạch, huyết áp... Nếu để tình trạng này kéo dài trên 10 năm thì việc giảm béo và phá các lớp toxin dày ngày càng trở lên khó khăn và mất nhiều thời gian.
Giảm béo và loại bỏ mỡ nhiễm độc trong cơ thể, Làm đẹp,
 Tế bào mỡ bắt đầu bị bao bọc bởi màng toxin cứng bên ngoài
Loại bỏ mỡ nhiễm độc để cơ thể khỏe mạnh và giảm béo thành công
Trị liệu celulite hay mỡ nhiễm độc không đơn giản, bởi phải phá bỏ màng toxin dưới da một cách an toàn. Khi màng chắn toxin này biến mất, mỡ dưới da mới được loại bỏ, giúp bạn vừa có thân hình thon gọn, làn da mịn màng vừa loại bỏ các nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn. Đã có nhiều công trình nghiên cứu về vấn đề này, hiệu quả nhất là 2 công nghệ mới đó là sử dụng sóng RF và tia hồng ngoại
Công nghệ Velashape với sự kết hợp của tia hồng ngoại, sóng RF và con lăn cơ học hiện đang là lựa chọn lý tưởng để loại bỏ mỡ cứng, mỡ mềm dành cho những người béo lâu năm.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tia hồng ngoại có tác dụng phá bỏ màng chắn toxin, làm nóng, làm mềm các mô mỡ cứng (cellulite), làm  cho việc phân hủy và chuyển hóa tế bào mỡ thành năng lượng được thuận tiện và nhanh chóng hơn. Sóng RF và con lăn cơ học là hai chức năng giảm mỡ chính, trong đó, sóng RF chuyển hóa mỡ thành năng lượng từ bên trong và con lăn có tác dụng tăng cường vận động cơ tại vùng trị liệu để tiêu hao phần năng lượng vừa chuyển hóa. Nhờ vậy, không chỉ các tế bào mỡ hiện có được thu nhỏ lại mà các tế bào mỡ mới cũng sẽ không xuất hiện khiến giảm béo đạt được kết quả rõ rệt và duy trì lâu dài.
Da đẹp lên sau trị liệu giảm béo
Sau trị liệu, mỡ bị tích ở máu, thành mạch, gan, tim và các cơ quan sẽ giảm đi. Nhờ đó, một số bệnh trạng có liên quan tới mỡ và béo phì sẽ được giải quyết, sức khỏe và đường cong cơ thể được phục hồi. Đồng thời, làn da cũng trở nên săn chắc và mịn màng hơn nhờ sóng RF tạo ra nhiệt năng tác động khiến sợi collagen và elastin co thắt lại. Các vết rạn da do mang thai hay tăng cân quá nhanh, hiện tượng da sần vỏ cam thường gặp ở các vùng bụng, mông và đùi cũng được khắc phục.
Giảm béo và loại bỏ mỡ nhiễm độc trong cơ thể, Làm đẹp,
Trước và sau khi trị liệu.
Kết quả, bạn sẽ giảm 2 – 6 kg và 7- 15 cm vùng bụng sau liệu trình 20 ngày.
Mọi thông tin, liên hệ:
V-Medical Spa
23B Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 39743227 / 39743236
Website:
http://www.vmedicalspa.com
La Cochinchine Luxury Spa & Medicare
Lầu 6, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 38251812; Hotline: 0987446699
Email:
tuvan@lacochinchine-hcm.net;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger