Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Chia sẻ tình yêu ẩm thực Ý.

Ở Việt Nam, mọi người thường nhầm lẫn Spaghetti là tên gọi chung của các loại mì Ý. Tuy nhiên, đấy chỉ là tên của 1 món pasta mà thôi. Pasta thường có màu vàng, 1 vài loại có màu xanh, đỏ và đen….

Hương vị Ý – Hương vị Pasta
Nhắc đến Ý, điều đầu tiên người ta nghĩ đến chính là Pizza và Pasta – hai món ăn hiện nổi tiếng và phổ biến trên toàn thế giới. Người Ý tự hào có hơn 350 loại pasta đa dạng về màu sắc, hình dạng và kích thước….cọng dài, ngắn, dày, mỏng, hình sò, hình xoắn, hình nơ, hình sao... để từ đó chế biến ra rất nhiều món ăn. Pasta được làm chủ yếu từ bột mì và nước. Người ta lại chia pasta ra làm 2 loại chính là pasta tươi và pasta khô. Pasta tươi có thể cất giữ được vài ngày trong tủ lạnh, pasta khô không có trứng thông dụng hơn có thể cất giữ tới 2 năm, trước khi ăn chỉ việc nấu chín cho mềm là có thể chế biến với các loại nước sốt.
Chia sẻ tình yêu ẩm thực Ý, Ẩm thực,
Khi làm pasta người ta trộn 1 ít bột cà chua để tạo ra những sợi mì màu đỏ, màu xanh là do trộn với nước ép rau bi-na, màu đen là với mực của con mực….. Tùy kích cỡ, hình dạng, nguyên liệu, xốt ăn kèm và cách chế biến mà pasta có tên gọi riêng.
Chia sẻ tình yêu ẩm thực Ý, Ẩm thực,
Nếu bạn muốn thưởng thức pasta theo đúng phong cách của người Ý hãy chọn cách nấu Al-dente – “ngon đến tận răng” như cách nói của người Ý. Theo cách nấu Al-dente, mì sẽ vẫn còn 1 chút hơi dai ở phần lõi khi bạn cắn vào sợi mì. Sợi mì không quá cứng và cũng không quá mềm. Cách nấu này sẽ giảm thiểu lượng đường trong bột hơn so với sợi mì được nấu chín mềm, tốt cho sức khỏe của chúng ta hơn.
Từ Ý đến Nhật Bản và Việt Nam
Chia sẻ tình yêu ẩm thực Ý, Ẩm thực,
Capricciosa – tên gọi 1 loại Pizza nổi tiếng của Ý cũng chính là tên gọi của 1 nhà hàng chuyên về các món Ý nổi tiếng tại Nhật Bản với hơn 119 cửa hàng mang ý nghĩa đem đến niềm vui, sự thoải mái cho tất cả thực khách. Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng nhà hàng này đã rất thành công và mức độ lan rộng đến đáng kinh ngạc tại 1 đất nước mà văn hóa ẩm thực cũng được mệnh danh là vô cùng tinh túy và nghệ thuật. Vậy sự thành công đó đến từ đâu!? Câu trả lời đầu tiên là nằm ở tình yêu và niềm đam mê ẩm thực Ý của người sáng lập – ông Massaki Honda. Với niềm say mê hương vị của pasta và pizza, ông mang những tinh hoa ấy về Nhật để chia sẻ với tất cả những người có sở thích khám phá các món ăn đặc trưng của Ý.
Chia sẻ tình yêu ẩm thực Ý, Ẩm thực,
Trải qua chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Capricciosa ngày càng vươn xa hơn, mang đam mê ẩm thực Ý đến nhiều quốc gia châu Á hơn nữa, với mỗi năm có 12 triệu người trên thế giới thưởng thức món ăn tại đây. Với mỗi quốc gia mà Capricciosa dừng chân lại, thực khách đều cảm nhận trọn vẹn hương vị các món ăn đặc trưng của Ý và hài lòng với chất lượng dịch vụ được duy trì từ Nhật. Đó là các món ăn; đặc biệt là pasta chỉ được làm khi khách gọi món và theo đúng kiểu Al-dente để khi ăn khách hàng sẽ cảm nhận được độ giòn, nóng sốt của sợi mì vừa được nấu. Đó là những chiếc bánh pizza tươi ngon với lớp vỏ giòn rụm khi bột bánh được làm mới mỗi ngày hoặc là sự tươi ngon tuyệt đỉnh của các món salad xanh tươi, mềm mại chưa từng có khi kết hợp với các loại dressing chỉ có tại Capricciosa.
Chia sẻ tình yêu ẩm thực Ý, Ẩm thực,
Giờ đây, để cảm nhận được những hương vị tuyệt vời ấy, những đĩa Pasta thơm ngon hay bánh Pizza giòn, nóng sót mang thương hiệu Capricciosa thực khách không phảilo lắng sang tận xứ sở Hoa anh đào, hay phải sang các nước châu Á khác mà nay Nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu Capricciosa đã đến Việt nam, nhà hàng Capricciosa tại Việt nam cũng kế thừa tất cả các nét đặc trưng, nét văn hóa thưởng thức ẩm thực Ý.
Đồng hành cùng thực khách khi đến với nhà hàng ở những tháng đầu khai trương, nhà hàng Capricciosa Việt Nam với mong muốn. “Chia sẻ tình yêu ẩm thực Ý” cùng tất cả mọi người với chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chương trình khuyến mãi khi khách hàng dùng 1 phần pasta với sốt mực của con mực rất đặc biệt của nhà hàng, sẽ được tặng thêm 1 phần pasta trị giá 149.000.
Hãy cùng nhau chia sẻ đam mê và niềm vui sẽ nhân đôi.
Nhà hàng Capricciosa
Tòa nhà Vincom, Gian hàng B3-02, Tầng B3 / 70 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM
ĐT: 08 3993 9768
www.capricciosa.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger