Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Bảo vệ da trong mùa hanh khô với Eveline.

Dòng sản phẩm chăm sóc da vùng tay, chân Eveline đến từ Ba Lan là một lựa chọn của nhiều khách hàng muốn có làn da mềm mịn tự nhiên, với cảm giác nhẹ nhàng suốt cả ngày.

Thời tiết hanh khô trong mùa thu đông khiến làn da mặt và chân tay trở nên khô, thô ráp, nhăn nheo, thiếu sức sống. Chúng ta thường chăm lo đến làn da mặt mà đôi khi quên không để ý đến vùng da tay và chân. Trong khi đó, đa số công việc đều cần đến đôi tay và sự hoạt động của đôi chân nên vùng da này thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường - chịu ảnh hưởng của nắng, gió, khí hậu hanh khô, và các chất tẩy rửa. Cùng với thời gian, da tay, chân dần trở nên khô, thô ráp, nhiều trường hợp dẫn đến làn da bị bong tróc, nứt nẻ. Sử dụng các loại kem dưỡng da tay, chân sẽ là giải pháp thích hợp, giúp bạn nhanh chóng phục hồi lớp da đang bị tổn thương và bảo vệ làn da tay, chân mềm mại và mịn màng.
Bảo vệ da trong mùa hanh khô với Eveline, Làm đẹp,
Chất lượng vượt trội của sản phẩm Eveline được minh chứng bằng 2 giải thưởng uy tín hàng đầu Ba Lan: <>“Giải thưởng Oscar trong ngành mỹ phẩm 2007”<>“Giải thưởng sản phẩm bán chạy nhất năm 2007”.
Sự kết hợp các thành phần linh hoạt mang tính đột phá cùng các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng, tái tạo da, giúp bảo vệ, phục hồi lớp da mềm mượt và mịn màng như lụa, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn suốt cả ngày.
Bảo vệ da trong mùa hanh khô với Eveline, Làm đẹp,
Eveline Young Hands với công thức đặc biệt, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da tay đặc biệt thích hợp với làn da khô và da bị tổn thương. Các thành phần Matrixil, Oxylastil, Oligoceane, Hydroveg W sẽ tái tạo, làm mềm và mịn da, cung cấp độ ẩm thích hợp đồng thời làm căng và săn chắc da.
Bảo vệ da trong mùa hanh khô với Eveline, Làm đẹp,
Kem dưỡng da tay Eveline Invisible Gloves, với công thức giàu vitamin bao bọc, bảo vệ bàn tay bạn khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như: nắng, gió, nhiệt độ thấp... trong 12 giờ. Với các chiết xuất từ sữa dê, axit hyaluronic, collagen, vani, dầu oliu và hỗn hợp vitamin giúp dưỡng ẩm, làm mềm và săn chắc da tay suốt cả ngày.
Bảo vệ da trong mùa hanh khô với Eveline, Làm đẹp,
Kem dưỡng da chân Light Feet là bước dưỡng da chân tiếp theo. Kem này sẽ làm mềm và mát da, giảm cảm giác mệt mỏi, nặng nề của đôi bàn chân. Các tinh chất làm mềm da như: Laminaria, calendula, salvia, collagen, elastin và bạc hà nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, cung cấp các dưỡng chất làm lành các vết nứt nẻ trên da, tái tạo làn da non mượt, mịn màng cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.
Các sản phẩm trên có giá bán là 149.000 đồng một 100ml.
Bảo vệ da trong mùa hanh khô với Eveline, Làm đẹp,
Chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty cổ phần XNK Thương mại Đài Linh dành tặng quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt: Với 2 sản phẩm dưỡng tay, chân quý khách được tặng thêm một phấn mắt trị giá 109.000 đồng.
Tham khảo để được tư vấn cụ thể tại:
Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Eveline tại Việt Nam
Công ty CP XNK- TM Đài linh: 29/150 Giảng võ, Ba đình, Hà Nội.
Tel: 04 37711547/Fax: 04 3 7711546
Chi nhánh: 80/1 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Tel: 08 62921674
Hệ thống showroom:
- 54-56 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội, Tel: 0916107682
- 7 đường Hồ Tùng Mậu, TP Vinh, Nghệ An, Tel: 0973452444
- 115 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: 0908403805

Email: Dailimexco@vnn.vn
Website:
 http://www.myphamthiennhien.com/
http://www.dailimexco.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger