Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Giảm 30% khi trị sẹo lõm tại Senta Medi.

Senta Medi dành tặng ưu đãi lên đến 30% cho khách hàng sử dụng dịch vụ trị sẹo lõm từ 27/9 đến 30/9/2011.

Sẹo lõm trên da không phải là bệnh nan y, tuy nhiên chúng khiến ta mất tự tin và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sự nghiệp, nhất là những người thường xuyên phải giao tiếp và làm những công việc liên quan đến hình ảnh cá nhân. Sẹo lõm xuất hiện ở nam nhiều hơn nữ, và thường tồn tại lâu dài nếu ta không có phương pháp điều trị hiệu quả.

Sẹo lõm xuất hiện như thế nào?
Sẹo lõm là tổ chức nguyên bào bị tổn thương ở lớp trung bì. Khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu, ngoại thương… gây ra tổn thương lớn ở các tổ chức collagen khiến cho quá trình làm liền vết thương bị ức chế và làn da có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn.
Giảm 30% khi trị sẹo lõm tại Senta Medi, Làm đẹp,

Các loại sẹo lõm cơ bản (Tư liệu hình ảnh thuộc bản quyền của SENTA MEDI)
Sẹo mụn thường có 3 loại chính: sẹo đá nhọn (icepick), sẹo tròn (rolling) và sẹo hộp (boxed). Ngoài ra, những ổ nhiễm khuẩn sâu còn có thể gây ra sẹo lồi (hypertrophic), một loại sẹo mụn rất khó loại bỏ. Bởi vậy, tình trạng mụn sẹo nên được can thiệp sớm để đạt được kết quả tối ưu nhất.
Vừa qua, trong hội thảo thẩm mỹ tại New Orland (Mỹ), hàng nghìn bác sĩ, chuyên viên da liễu đã thử nghiệm 1 số công nghệ trị sẹo vi điểm, đa điểm như  E-Matrix, Infini Lutronic ..và một lần nữa khẳng định khả năng là phẳng sẹo lõm, làm săn chắc da, đồng nhất sắc tố da trêm mọi tình trạng da tổn thương dạng sẹo lõm của nhóm công nghệ mới (New trend) này.
Giảm 30% khi trị sẹo lõm tại Senta Medi, Làm đẹp,

Công nghệ vi điểm E-Matrix và 3D Fractional Technology đa điểm giúp  san bằng sẹo lõm, làm tươi mới làn da.
• Phương pháp xóa sẹo bằng bóc tách da vi điểm E-Matrix sử dụng sóng radio Frequency với ma trận gồm 64 điện cực vi điểm có thể xâm lấn sâu vào da sâu đến 6 mm, tạo ra những tổn thương lành tính ở lớp thượng bì (tầng sinh sản tế bào) mà mắt thường không thể thấy được. Chúng kích thích khả năng tự làm lành và tăng sinh collagen, elastin nối liền các chuỗi collagen đứt gãy, làm đầy dần các vết sẹo lõm và tái sinh độ đàn hồi mang lại làn da mịn màng, săn chắc hơn.
Tính ưu việt của đầu chiếu E-Matrix là sử dụng sóng RF lưỡng cực (không IPL và laser) có khả năng truyền năng lượng lớn, rộng và sâu hơn mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt da. Đây là công nghệ trị sẹo được FDA kiểm định và chứng nhận là phương pháp xâm lấn mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
• Phương pháp phục hồi vết lõm của sẹo đa điểm 3D Fractional Technology được dùng trong những trường hợp hố sẹo tổn thương sâu trên các da có dấu hiệu lão hóa mạnh (tuổi từ 35-50), chúng có khả năng giảm bề dài, rộng, sâu của vết sẹo một cách rõ rệt sau tối thiểu 3 lần trị liệu.
Sau khóa điều trị 3-6 lần, mỗi lần cách nhau từ 4 đến 6 tuần, Bạn cũng nên dùng thêm sản phẩm nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da giúp da nhanh chóng phục hồi lại trạng thái bằng phẳng, trẻ trung, cải thiện tình trạng sẹo tới 90%, nếp nhăn và những đốm màu sẽ mờ đi rõ rệt trả lại cho bạn làn da sáng, mịn và không tì vết.
Nhân dịp chuyển giao công nghệ mới xóa sẹo 3D Fractional, Senta Medi giành tặng ưu đãi lên đến <>30% cho khách hàng sử dụng dịch vụ trị sẹo lõm từ 27/9 đến 30/9/2011 dành cho khách hàng quan tâm. Như vậy, với một liệu trình 4 lần, làn da sẹo lõm được cải thiện đến 90% và tiết kiệm được <>8.000.000VNĐ.
Thông tin chi tiết về dịch vụ xin liên hệ:  
Spa y tế công nghệ cao Senta Medi
(TOP 3 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2010 - 2011 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)
Ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà NộiĐT: (04) 37227555 - 37227554

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger