Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Nghỉ dưỡng tại Crowne Plaza Danang

Được biết đến trước đây dưới cái tên khu nghỉ mát quốc tế Silver Shores, Crowne Plaza Danang được trang bị và nâng cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn hoạt động mang thương hiệu Crowne Plaza.

Crowne Plaza là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất của Tập đoàn Quản lý Khách sạn Liên Lục Địa (IHG) tại khu vực châu Á và Australia. 9 tháng sau khi mở khách sạn mang thương hiệu Crowne Plaza tại Hà Nội, tập đoàn mở cửa khách sạn thứ hai mang thương hiệu Crowne Plaza tại Đà Nẵng vào ngày 26/9.
Được ghi nhận là một trong những khách sạn ven biển lớn nhất về số lượng phòng, Crowne Plaza Danang có vị trí nhìn thẳng ra bãi biển Đà Nẵng. Do đó, 70% trong tổng số 535 phòng có lợi thế hướng biển. Mỗi phòng với diện tích tối thiểu 46 m2, tất cả đều có ban công riêng.
Khách du lịch và các nhóm gia đình trong nước và quốc tế đến Đà Nẵng còn có cơ hội tận hưởng hàng hoạt các hoạt động giải trí, trò chơi trên biển và những hoạt động dành cho trẻ tại câu lạc bộ trẻ em. Ngoài ra, nơi đây cũng có nhiều nhà hàng và quầy bar mang phong cách ẩm thực Quảng Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc và các bữa ăn buffet phong cách quốc tế.
Với nhiều lựa chọn về các loại phòng họp, Crowne Plaza Danang có thể là nơi để tổ chức các buổi hội thảo với sức chứa từ 30 đến 640 khách. Nhân dịp khai trương, Crowne Plaza Danang có giá ưu đãi từ 124++ USD một đêm. Bạn cũng có thể đặt phòng qua địa chỉ www.crowneplaza.com/danang hoặc qua các mạng lưới đặt phòng trên toàn thế giới của IHG.
Crowne Plaza Danang: Số 8 đường Trường Sa, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam - Email: Chihiro.Tamao@ihg.com - Website: www.crowneplaza.com/danang - Tel: (84-511) 391 8888/ Fax: (84-511) 391 8333
(Nguồn: Crowne Plaza Danang)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger