Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Tuyết Ngọc kiêu sa cùng trang sức PNJ

Với bộ trang sức cưới Hạnh phúc vàng của PNJ, “cô dâu” Tuyết Ngọc rạng rỡ và quý phái như một nàng công chúa.

Tuyết Ngọc và các người mẫu hóa thân thành những cô dâu xinh đẹp tại khách sạn Equatorial. Vẻ rạng ngời của các cô dâu càng được tôn khi mang trên những bộ trang sức được thiết kế tinh xảo và ấn tượng của thương hiệu trang sức PNJ.
Lấy cảm hứng từ mùa xuân, bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh phúc vàng của PNJ với nhiều kiểu dáng, chất liệu gồm 15 bộ thiết kế mới, 20 bộ nhẫn cưới và nhẫn đính hôn mới mang đến cho khách hàng những sự chọn lựa phong phú cho mùa cưới 2011.
Trang sức cưới chất liệu vàng 22K, 24K phù hợp với các trang phục truyền thống trong lễ cưới hỏi rước dâu, mỗi bộ giá từ 25 triệu đồng đến 80 triệu đồng. Dòng sản phẩm hiện đại gồm những bộ trang sức chất liệu vàng 18K, 14K, 10K gắn đá CZ tôn vẻ đẹp hiện đại của cô dâu, mỗi bộ giá từ 12 triệu đồng đến 20 triệu đồng.
Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn là kỷ vật không thể thiếu trong lễ cưới hỏi. Các mẫu nhẫn trong bộ sưu tập năm nay trở lại với xu hướng thiết kế đơn giản, cách điệu trên đai nhẫn tinh tế. Đặc biệt kim cương vẫn là loại đá quý được ưa chuộng nhất đính trên nhẫn cưới bởi ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa.
Nhẫn cưới ECZ với những viên đá ECZ được cắt mài hoàn hảo và nhập khẩu từ Swarovski Gems thu hút nhiều người mua. Giá mỗi cặp nhẫn cưới từ 4,5 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng.
Địa điểm: KS.Equatorial
Photo: Huy Cường
Wedding shop: Trần Hùng
PNJ triển khai chương trình ưu đãi từ ngày 15/8 đến 31/12 với các hình thức như tặng ngay phiếu quà tặng khi mua trang sức PNJ trị giá 200.000 đồng hay áp dụng giảm giá 5% trên sản phẩm hoặc 25% giá công của sản phẩm. Mỗi hình thức ưu đãi sẽ được áp dụng đối với từng chủng loại, chất liệu sản phẩm cụ thể và mỗi khu vực nhất định trong hệ thống cửa hàng toàn quốc.
Năm nay, PNJ tổ chức cuộc thi “Mỗi đôi nhẫn là một câu chuyện” tại địa chỉ www.forum.pnj.com.vn từ ngày 15/8 đến 15/10 với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, 170E Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: (08)39900990- Bộ phận chăm sóc khách hàng PNJ - Email: pnj@pnj.com.vn.
(Nguồn: PNJ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger