Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Giải quyết 6 vấn đề nan giải khi làm đẹp

Nếu bạn không muốn mình bị những vấn đề này hành hạ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp thì sau đây là những bí quyết nhỏ dành cho bạn.

1. Đốm mụn nổi loạn
Những đốm mụn rất đỏng đảnh, có khi chỉ qua một đêm nó đã khiến khuôn mặt bạn hoàn toàn khác. Vì thế sự xuất hiện của nó luôn khiến bạn bất ngờ và bối rối. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giấu chúng sau khi rửa mặt với loại xà phòng trị mụn. Đầu tiên là thoa một loại kem trị mụn có chứa benzoyl peroxide lên đầu mụn, sau đó thoa kem che khuyết điểm và vỗ nhẹ với ngón tay. Đợi kem thấm vào mụn lại tiếp tục chồng lên lớp thứ 2, và sau đó mới sử dụng phấn trang điểm như bình thường.

Giải quyết 6 vấn đề nan giải khi làm đẹp, Làm đẹp, mun, mun trung ca, mun boc, trang diem, trang diem mat
Những đốm mụn luôn khiến bạn lo lắng.
2. Quầng thâm quanh mắt
Nếu bạn đã có một đêm thức khuya vì công việc hay đi chơi về muộn thì những quầng thâm sẽ chào đón bạn vào sáng mai. Hãy khắc phục bằng kem che khuyết điểm dạng kem. Sử dụng một loại cọ nhỏ để có thể đưa kem che khuyết điểm vào mọi ngóc ngách, giúp che quầng thâm tốt hơn. Bạn nên chọn loại kem có màu sắc nhẹ hơn da một chút để giúp cho việc cho khuyết điểm tốt hơn. Có thể lựa chọn phấn bột loại trong suốt để tạo vẻ đẹp mịn màng.

Ngoài ra, một mẹo trang điểm bạn nên chú ý là khi cảm thấy không tự tin vào đôi mắt tốt nhất hãy chọn màu son thật ấn tượng để đôi môi trở thành tâm điểm của sự chú ý.

3. Phấn trang điểm mắt bị gấp nếp
Giải quyết 6 vấn đề nan giải khi làm đẹp, Làm đẹp, mun, mun trung ca, mun boc, trang diem, trang diem mat
Màu phấn mắt đậm khiến bạn dễ bị lộ lỗi trang điểm.
Khi bạn đang ở một nơi không có chỗ để chỉnh lại son phấn thì hãy sử dụng ngón tay để miết lại phần phấn này. Ngoài ra, để rút kinh nghiệm, lần sau khi trang điểm mắt, bạn nên sử dụng kem nền và phấn mắt dạng kem mắt thay vì phấn.

4. Đầu bẩn
Khi bạn dậy muộn mà không có thời gian gội đầu thì hãy chọn loại dầu gội khô. Ngoài ra, bạn có thể chọn kiểu tóc đơn giản như búi hoặc buộc đuôi ngựa để không lộ phần tóc bẩn này.
Giải quyết 6 vấn đề nan giải khi làm đẹp, Làm đẹp, mun, mun trung ca, mun boc, trang diem, trang diem mat
Kiểu tóc đuôi ngựa rất phù hợp cho người tóc bẩn.
5. Da mặt bóng nhờn
Thường phụ nữ nên có một hộp khăn thấm dầu trong túi. Tuy nhiên, nếu bạn bất chợt hết loại này thì hãy dùng tạm giấy vệ sinh hoặc giấy ăn mỏng để thấm nhẹ lớp dầu thừa. Ngoài ra, với những người có da nhờn thì nên sử dụng phấn  bột thay vì phấn nén vì hiệu quả thấm dầu tốt hơn.

6. Hết mascara
Khi bạn có một đêm ngủ vùi và sáng ra cặp lông mi, lông mày của bạn trở nên lộn xộn do nằm úp thì hãy dùng vaseline để giúp cho những sợi lông được mọc trật tự hơn. Vaseline cũng có thể để trị môi khô, nứt nẻ rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger