Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Bảo vệ dạ dày trước khi vào bàn nhậu

Văn hóa làm ăn của người Việt thường xuyên đi kèm với những buổi tiệc tùng, chiêu đãi giữa các đối tác kinh doanh, nhưng hậu quả là việc dạ dày phải dung nạp một lượng lớn các loại thức uống chứa cồn.

Tình trạng này kéo dài sẽ gây các vấn đề về dạ dày và khi không thể vắng mặt ở các buổi tiệc do yêu cầu công việc, mọi người cần có những giải pháp bảo vệ cho sức khỏe ngay từ bây giờ.
Biết có hại….
Các nghiên cứu khoa học chứng minh thức uống có cồn như rượu bia có tác động ức chế sự tạo thành chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày, mặt khác còn kích thích tiết ra nhiều axit dịch vị có thể tăng khả năng gây tổn thương dạ dày. Hậu quả sau khi uống nhiều bia là bệnh nhân thấy bụng bị trướng, nóng rát trong bụng, hơi thở nóng, gấp gáp, đau thắt vùng thượng vị. Các triệu chứng ban đầu dễ bị người bệnh bỏ qua, tuy nhiên càng uống nhiều rượu bia, tổn thương tại ổ viêm loét dạ dày càng nặng và lâu dài có thể dẫn tới biến chứng nghiêm trọng là ung thư dạ dày.
…nhưng vẫn phải nâng ly!
Đối với những người làm kinh doanh, việc bàn chuyện làm ăn trên bàn nhậu đã trở thành một điều quen thuộc trong công việc hàng ngày. Việc tạo lập các mối quan hệ xã hội với đối tác hay bạn bè là nhân tố quan trọng để xây dựng hình ảnh cũng như gặt hái thành công trong công việc. Nhưng đi kèm với nhưng buổi tiệc tùng ăn uống như vậy không thể thiếu các đồ uống có cồn như bia rượu. Hay trong mùa cuối năm của các buổi tiệc cưới, thôi nôi, tổng kết… thì người tham dự cũng không thể từ chối những ly rượu, ly bia chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp vì sợ “kém vui”.
Trên các diễn đàn mạng, nhiều đấng mày râu và cả chị em phụ nữ chia sẻ vốn không yêu thích các buổi nhậu nhẹt triền miên nhưng vì yêu cầu công việc hoặc quan hệ bạn bè xã hội mà phải tham dự. Chính điều này đã khiến không ít người mắc phải căn bệnh đau dạ dày và bị những cơn đau hành hạ trong những buổi tiếp đón bạn bè. Theo một thành viên chia sẻ, trong nhiều dịp phải đi thiết đãi đối tác làm ăn mà mỗi khi nâng ly chúc mừng mặt mày lại nhăn nhó vì đau dạ dày, không thể hoàn thành tốt công việc, và chưa kể ảnh hưởng tới cả sức khỏe.
Bảo vệ dạ dày trước khi vào bàn nhậu, Sức khỏe đời sống,
Hãy bảo vệ dạ dày ngay từ bây giờ
Bệnh đau dạ dày không dễ để chữa trị dứt điểm, nên ngay cả đối với những người chưa bị triệu chứng nhưng thường xuyên tiếp xúc rượu bia cũng cần phải nghĩ đến giải pháp để bảo vệ sức khỏe dạ dày của mình ngay từ lúc này. Còn nếu bạn đã có những biểu hiện như đầy bụng, ợ chua, nóng rát dạ dày hoặc các cơn đau nhói vùng thượng vị thì đã có thể nghĩ tới viêm dạ dày. Người bệnh nên thăm khám và hỏi ý kiến bác sĩ để có phương án điều trị hiệu quả.
Vậy làm sao để bảo vệ dạ dày khi mà công việc của bạn không thể tránh khỏi thường xuyên phải sử dụng những chất uống có cồn? Một cách thức hữu hiệu là sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tức thời như hỗn dịch Yumangel (thuốc dạ dày chữ Y). Bằng hiệu quả nhanh và kéo dài trong việc trung hòa a-xit và tạo lớp bảo vệ bao phủ đều khắp niêm mạc dạ dày, Yumangel sẽ hạn chế dạ dày bị ảnh hưởng bởi tác dụng của các thức uống có cồn, cũng như chấm dứt nhanh chóng các cơn ợ chua, đau rát và các triệu chứng rối loạn dạ dày. Hơn nữa, với dạng hỗn dịch dùng đường uống được đóng trong các gói nhỏ, Yumangel rất thuận tiện để mọi người mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào để kết thúc cảm giác khó chịu, tập trung hoàn thành tốt công việc.
Bảo vệ dạ dày trước khi vào bàn nhậu, Sức khỏe đời sống,
Với thành phần nguyên liệu từ Nhật Bản và được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu cùa Hàn Quốc - Yuhan, Yumangel là sản phẩm hỗn dịch giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả các triệu chứng bệnh viêm dạ dày như đau rát dạ dày, ợ chua, ợ nóng, trung hoà acid, bao phủ vết loét. Yumangel hương vị bạc hà the mát rất dễ uống và hấp thụ, cùng hàm lượng Nhôm (Al(OH)3) thấp không ảnh hưởng cho việc sử dụng lâu dài giúp bảo vệ và phòng ngừa viêm loét dạ dày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger