Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Lắm mối tối nằm không

Thế là anh chàng Vinh nổi tiếng đào hoa của công ty X. phải cắn răng chịu đựng nhờ cô em họ đóng vai người yêu cho buổi tiệc khiêu vũ cuối năm. Hai tháng trước khi buổi tiệc chính thức bắt đầu, Vinh đã oang oang tuyên bố: “Người yêu tôi sẽ là cô gái đẹp nhất buổi khiêu vũ ấy cho mà xem”. Các đồng nghiệp của anh chàng chẳng ai phản đối, hay cho anh là tên nói khóac vì từ xưa đến giờ, Vinh toàn yêu những em trẻ đẹp có tiếng, mà lại thay người yêu như thay áo nữa chứ.
Kể về chiến tích tình trường của Vinh, ai cũng phải bái phục anh chàng đào hoa này. Với lợi thế ngoại hình bảnh trai, kèm thêm tài ăn nói, Vinh có rất nhiều em “xin chết”. Đếm sơ sơ ở trong công ty này thôi cũng đã lên đến hơn hai chục em rồi. Nhưng đừng tưởng ai Vinh cũng để mắt tới, Vinh chỉ yêu những em trẻ đẹp, dáng chuẩn, mặt mũi xinh xắn, còn những em “cá sấu”, Vinh chỉ dừng lại ở hành động của một người đàn ông galant, biết chiều chuộng, giúp đỡ phụ nữ. Thế nên dù không được chàng nói lời yêu nhưng nhiều em vẫn “thầm thương trộm nhớ”, vẫn dành cho Vinh những cử chỉ chăm sóc ân cần khiến các đồng nghiệp nam ai cũng thấy ghen tỵ.
Vinh quan niệm: “Tuổi trẻ được mấy chốc, hãy biết tận hưởng tình yêu”. Vậy nên gặp em nào xinh xắn, chàng ta đều lân la bắt chuyện rồi tìm cách xin số điện thoại để liên lạc. Chiêu bài tán tỉnh của Vinh cũng “khôn ngoan” không kém, nghĩa là chàng sẽ nhả câu từ từ chứ không “trao trọn trái tim” cho bất cứ nàng nào. Do đó, dù có vô tình thấy chàng chở cô gái nào đi ngoài phố thì các nàng “người yêu hờ” cũng chỉ biết hậm hực ghen trong lòng, vì dù sao chàng cũng chưa chính thức tỏ tình với mình, chẳng biết lấy cớ gì để ghen cả.

'Lắm mối tối nằm không', Tình yêu -  Giới tính, tinh yeu, dao hoa, so khanh, tinh yeu gioi tinh, lam moi toi nam khong, bao phu nu,
Từ xưa đến giờ, Vinh toàn yêu những em trẻ đẹp và thay người yêu như thay áo.(Ảnh minh họa)
Chiêu bài “lửng lơ con cá vàng” của Vinh xem ra rất hiệu quả, chàng có rất nhiều “người yêu”, nhưng chẳng có nàng nào là người yêu được chàng chính thức thừa nhận cả. Chàng bảo, làm như thế thì chả có cô nào có thể trói được mình, mình vẫn được “cặp kè’ với những em trẻ đẹp mà vẫn có tự do riêng. Thời khóa biểu của Vinh vì thế kín đặc. Hôm nào không bận việc công ty, Vinh đều phải sắp xếp lịch đi chơi vì có quá nhiều em đứng xếp hàng chờ.
Bố mẹ Vinh tỏ ra sốt ruột vì hôm nào cũng thấy con trai đi chơi đến khuya nhưng vẫn chưa thấy dẫn con dâu tương lai về cho bố mẹ xem mặt. Mỗi lần bị mẹ hỏi, Vinh chỉ cười hề hề rồi bảo: “Con đang chọn mẹ ạ. Khốn nỗi có quá nhiều người xuất sắc nên chẳng biết chọn ai”. Mẹ anh nguýt dài: “Anh cứ kén chọn cho lắm vào rồi “lắm mối tối nằm không” cho xem”. Vinh thầm nghĩ: “Mình bảnh bao thế này, con gái cứ gọi là xin chết dài dài, làm gì có chuyện ế ẩm chứ”.
Nhưng vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn. Đến cô người yêu thứ 37 thì Vinh gặp họa. Nàng nổi tiếng xinh đẹp và thông minh, sắc sảo, hơn nữa, nàng còn là con của bạn bố Vinh – điều mà sau này Vinh mới biết. Khi được Vinh tán tỉnh, nàng cũng đáp lại nồng nhiệt và liên tục tìm mọi cách xác nhận Vinh là người yêu của mình. Cứ nghe cái giọng nũng nịu, ngọt như mía lùi của nàng, Vinh buộc phải tỏ tình với những câu sướt mướt. Chưa hết, tất cả các buổi tối của Vinh đều bị nàng nắm hết, nàng bảo: “Yêu nhau là phải biết bồi đắp tình cảm. Anh rảnh rỗi, không đi chơi với em thì đi chơi với ai”. Thế là Vinh đành làm theo lời nàng, bởi không thể tiết lộ cái quá khứ hào hùng của mình cho nàng biết.
Sau khi biết được bố Vinh là chỗ thân quen với nhà mình, nàng đến nhà Vinh rất tự nhiên và thường xuyên. Bố mẹ anh ngạc nhiên vì không hiểu sao Vinh lại tìm được một mối hay đến thế. Bây giờ Vinh mới thấy chột dạ, tự dưng không tìm hiểu kỹ càng, lại đâm đầu đi tán tỉnh đúng “con gái rượu” của bạn bố. Thực tình, Vinh vẫn còn đang muốn lông bông chơi đùa cho “thỏa chí” chứ chưa muốn bị trói buộc vào cuộc sống gia đình. Nhưng từ khi được diện kiến với người yêu của con trai, bố mẹ anh liên tục giục cưới.
'Lắm mối tối nằm không', Tình yêu -  Giới tính, tinh yeu, dao hoa, so khanh, tinh yeu gioi tinh, lam moi toi nam khong, bao phu nu,
 Sau vụ ầm ĩ ở quán bar, không biết thiên hạ đồn thổi thế nào mà các cô gái thấy Vinh cứ tránh như tránh tà. (Ảnh minh họa)
Vinh bắt đầu cảm thấy khó chịu và tìm mọi cách vượt khỏi “vòng cương tỏa”. Nếu đem cân đo đong đếm kỹ thì nàng cũng là một lựa chọn xứng đáng để cưới làm vợ, nhưng chưa phải là bây giờ, Vinh vẫn còn muốn “bắt cá nhiều tay” đã. Thế là một tối nọ, thay vì đến với nàng, Vinh lại nói dối công ty có việc bận để đi chơi với một cô “người yêu” khác. Không may cho Vinh, khi cả hai đang thì thầm to nhỏ ở quán bar thì nàng chợt xuất hiện, ánh mắt lộ vẻ giận giữ. Nàng bảo Vinh là đồ nói dối, ăn ở hai lòng. Cô “người yêu hờ” của Vinh thấy thế cũng không chịu lép vế, đứng dậy chửi nhau với nàng. Hai cô gái sau một hồi lời qua tiếng lại đều đứng dậy bỏ đi. Sau vụ ầm ĩ ở quán bar, không biết thiên hạ đồn thổi thế nào mà các cô gái thấy Vinh cứ tránh như tránh tà. Nàng cũng tuyên bố không tiếp tục tình yêu với Vinh nữa.
Bố mẹ Vinh không thấy con dâu tương lai đến nhà thì cứ hỏi han. Sau này biết chuyện, ông bà ngày nào cũng mắng Vinh không tiếc lời. Còn Vinh thì rơi vào tình trạng stress liên tục. Các nàng ở cơ quan không còn nhìn Vinh với ánh mắt thần tượng nữa. Vinh thì ngày đêm cay cú, không biết làm thế nào để dắt được một cô người yêu xinh như mộng đến buổi tiệc của công ty. Các nàng đợi Vinh lâu quá đã đi yêu người khác, số nữa đã lấy chồng, số còn lại thì nghe “danh” của Vinh nên tuyệt đối tránh. Vinh chán nản vì giờ đây tối nào cũng phải nằm ru rú ở nhà. Vinh định nhờ cô em họ đóng vai người yêu, nhưng ngắm kỹ thì cô em của anh chẳng xinh tẹo nào. Anh đành chậc lưỡi: “Thôi thì có còn hơn không. Nốt lần này rồi mình sẽ sống tu tỉnh lại”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger