Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Cám ơn anh Khoa đã giúp em tự tin hơn

Em cũng từng yêu và từng..., nhưng tránh sao được khi đã yêu và hai trái tìm cùng hòa hợp thì sự ham muốn thân thể không thể tránh được, đúng không anh?


Tiêu đề: Hãy tìn còn nhiều người phụ nữ yêu anh thật lòng
Người gửi: Nhân Nhân
Ngày gửi: 12/9/2011 6:29:00 PM

Chào anh Văn Khoa!

Em là con gái cũng mới lớn thôi nhưng em hiểu được những gì anh thấy bức xúc trong lòng và giận bạn gái anh. Thật cảm ơn anh đã hiểu rằng trong xã hội hiện nay, bạn gái giữ được chữ trinh rất khó và anh có thể thông cảm và bỏ qua.

Em thực ra cũng từng yêu và từng... nhưng tránh sao được khi đã yêu và hai trái tìm cùng hòa hợp thì sự ham muốn thân thể không thể tránh được, đúng không anh? Em cũng đã rất lo lắng khi chia tay người yêu vì mình đã đánh mất chữ "trinh" quý giá của mình, liệu còn ai hiểu, thông cảm và yêu mình không?

Đọc bài viết của anh xong, em cảm thấy tự tin hơn nhiều, cảm ơn anh nhé. Em biết bạn gái anh như vậy là không đúng. Cho dù điều xảy ra của chị ấy cũng khó nói thật nhưng khi đến với anh và xác định chuyện hôn nhân thì nên thật lòng và nên xin lỗi, mong anh hiểu và bỏ qua cho chị ấy để hai người hiểu nhau và sẽ cùng nhau quên đi quá khứ, xây dựng hạnh phúc hiện tại.

Và em tin quyết định chia tay của anh là đúng đắn vì một người tốt và rộng lượng như anh sẽ gặp được một người thật lòng và xứng đáng hơn. Và anh hãy tin trong cuộc sống này còn rất nhiều phụ nữ chung thủy và thật lòng yêu anh. Chúc anh sớm tìm được hạnh phúc đích thực của mình.

Nhân Nhân
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger