Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Bảo vệ bạn gái suốt cả ngày

Nhắc tới viêm nhiễm và bệnh phụ khoa, nhiều bạn nữ trẻ tỏ ra lạc quan nghĩ rằng mình “chẳng có lý do” gì phải bận tâm và lo lắng về chuyện đó. Tuy nhiên trên thực tế, trong số những nạn nhân đã từng bị viêm nhiễm và mất ăn mất ngủ vì bệnh phụ khoa, có tới 30% là phụ nữ chưa lập gia đình.

 Một con số không hề ít ỏi chút nào so với ngộ nhận của phụ nữ
- Bệnh phụ khoa là gì?
- Nguyên nhân dẫn đến bệnh phụ khoa: Vệ sinh vùng kín chưa sạch sẽ (không thay quần lót thường xuyên khi ẩm ướt, không rửa bằng nước sau mỗi lần tiêu tiểu…)
- Công dụng của miếng lót mini giúp bảo vệ vùng kín khỏi bệnh phụ khoa (do cơ chế hút dịch ẩm). Ngoài ra còn  có lọai kháng khuẩn hạn chế sự phát triển của nấm & vi khuẩn gây hại
- Tại sao "miếng lót mini" ngăn ngừa được vi khuẩn có hại
- Cách dùng "miếng lót mini" hiệu quả nhất
Băng vệ sinh hàng ngày bảo vệ vùng kín khỏi bệnh phụ khoa 
Một con số không hề ít ỏi chút nào so với ngộ nhận của phụ nữ.
Bệnh phụ khoa là gì – vì sao dễ gặp?
Là một loại bệnh lý thường gặp ở phụ nữ ở mọi lứa tuổi, bệnh phụ khoa không chỉ gây xáo trộn cho sinh hoạt bình thường mà còn khiến phụ nữ lo lắng và mất tự tin trong cuộc sống. Biểu hiện thường gặp ban đầu của bệnh phụ khoa là ngứa ngáy khó chịu, ra khí hư có mùi hoặc đau rát thậm chí mưng mủ…Nếu để lâu ngày hoặc điều trị muộn không đúng cách có thể sẽ để lại nhiều di chứng lên bộ máy sinh sản như teo buồng trứng, vô sinh, thai ngoài tử cung, sẩy thai hoặc sinh non.
Như vậy có thể thấy, hậu quả mà bệnh phụ khoa để lại không hề nhẹ chút nào trong khi nguyên nhân gây bệnh lại…đơn giản hết sức, phần lớn bắt nguồn từ thói quen vệ sinh không đúng cách của phụ nữ. Trong đó có thể kể ra một vài sai lầm thường gặp như không rửa bằng nước sau mỗi lần tiêu tiểu, không thay quần lót khi ẩm ướt, và lau rửa ngược từ hậu môn ra trước vùng kín. Ngoài ra, thói quen mặc quần lót bằng chất liệu nilon không thấm hút, mặc quần bó sát hoặc quá dày trong thời tiết nóng bức cũng sẽ khiến vùng kín bị hầm bí, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại, lâu ngày dẫn tới viêm nhiễm và bệnh phụ khoa.
Phân tích như vậy để thấy rằng, thay đổi các thói quen chưa khoa học ở trên chính là điều kiện tiên quyết giúp phụ nữ chặn đứng các nguy cơ gây viêm nhiễm. Tuy nhiên, đối với phụ nữ văn phòng luôn thiếu thời gian và thường xuyên bận rộn, một vài thói quen ví dụ như thay quần lót thường xuyên xem ra không khả thi chút nào.
Băng vệ sinh hằng ngày – giải pháp mới cho phụ nữ
Thay vì vậy, việc sử dụng băng vệ sinh hằng ngày hay còn gọi là miếng lót mini tỏ ra là một giải pháp an toàn nhưng tiện lợi và cơ động hơn rất nhiều. Với cơ chế hút dịch ẩm ướt tối ưu, những miếng lót mini thế hệ mới của các nhãn hàng uy tín, điển hình là Kotex Hằng Ngày, sẽ hút sạch dịch ẩm ướt, trả lại sự khô thoáng và sạch sẽ cho vùng kín, điều mà các loại quần lót thông thường không thể nào làm được. Bề mặt con mềm mại của miếng lót mini cùng với mặt đáy thoáng khí sẽ giúp vùng kín luôn thông thoáng, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, trên thị trường còn xuất hiện những miếng lót được trang bị công nghệ kháng khuẩn đột phá chẳng hạn như Kotex Kháng Khuẩn giúp tăng cường bảo vệ vùng kín khỏi viêm nhiễm và bệnh phụ khoa nhờ ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của nấm và vi khuẩn có hại.
Tuy nhiên, sức mạnh của miếng lót mini chỉ được phát huy tối đa nếu biết sử dụng đúng cách. Theo đó, nên thay miếng lót sau 3-4 tiếng vì khi để lâu dịch ẩm có thể thấm ngược trở lại, trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm. Ngoài ra, nên thay ngay khi miếng lót bị lật góc quăn lên cọ xát gây dị ứng cho vùng kín kết hợp với vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Vậy là chỉ cần vài phút mỗi ngày với miếng lót mini, bạn sẽ không bao giờ phải bận tâm về viêm nhiễm hay bệnh phụ khoa nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger