Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Cơ chế giảm cân linh hoạt của Super Slim.

Bạn có biết rằng thực tế hằng ngày cơ thể chúng ta đang hấp thụ các chất dinh dưỡng nhưng cũng đồng thời song song với nó là sự tồn tại của những đống cặn bã, độc tố tích tụ lâu ngày, và chỉ đến khi các đường cong cơ thể của bạn bị mất đi (do nhiều yếu tố: kém vận động, chế độ ăn uống ko hợp lý, sinh em bé…) cùng với sự lão hóa của làn da xuất hiện bạn mới giật mình và lưu tâm đến sức khỏe, vóc dáng, tuổi thanh xuân của mình.

Cơ chế giảm cân linh hoạt của Super Slim, Làm đẹp,
Nếu bạn là người kém may mắn sở hữu một vòng 3 “hơi khủng” và đang khổ sở tìm mọi cách để loại bỏ chúng, tại sao bạn không nghĩ đến một phương pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và khoa học nhất. Nó sẽ mang lại kết quả tuyệt vời nhất từ sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân Super Slim sẽ khiến bạn đầy bất ngờ, kinh ngạc.

Super slim là một sản phẩm giảm cân nổi tiếng ở Hồng Kông, các nước châu Á, và châu Âu. Với chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên như tinh chất trái lựu, tinh chất của HydroxyCitric axir (HCA), táo, kiwi, atiso, khoai lang và Giantarum… Sản phẩm nhanh chóng được hấp thụ vào cơ thể, phá bỏ mô liên kết của các lớp mỡ săn chắc, dày, và cứng bị tích tụ lâu ngày quanh vòng mông, bụng…
Cơ chế giảm cân linh hoạt của Super Slim, Làm đẹp,
Cơ chế giảm cân linh hoạt của sản phẩm sẽ giúp bạn:
- Sản phẩm được tinh chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, chiết xuất của Hydro Citric axit, táo và kiwi sẽ giúp ngăn cản khả năng sản xuất chất béo của cơ thể, chặn sự hấp thu cholesterol hay chuyển hóa chất béo, tinh bột và năng lượng dư thừa thành mỡ tích tụ trong cơ thể bạn.
- Đồng thời, chất Nut Koncing (chất tiêu hủy mỡ thừa) sẽ  nhanh chóng phá vỡ vỏ bọc toxin của mỡ, tăng khả năng đốt chất béo của cơ thể bạn và giúp bạn giảm cân hiệu quả 4 – 12kg/ tháng…
 - Chiết xuất của Giantarum, khoai lang, atiso được thêm vào để tăng cường hiệu quả của các thành phần hoạt động.
- Báo cáo kết quả thực tế về sản phẩm Super Slim cho thấy cân nặng của bạn sẽ giảm tự nhiên mà ko có phản ứng phụ (không gây tiêu chảy, choáng váng, xay xẩm mặt mày..) . Đồng thời,  Kết quả có thể được nhìn thấy trong ngày đầu tiên.
Cơ chế giảm cân linh hoạt của Super Slim, Làm đẹp,
Hằng ngày, thức ăn được nạp vào cơ thể với số lượng lớn mà chất cặn bã đào thải ra chỉ bằng 10% lượng đã nạp. Trong đó, chỉ có khoảng một nửa số thức ăn là đi nuôi cơ thể, phần còn lại sẽ bị tồn đọng trong khoang ruột. Ruột dài từ 6 đến 8 m, gấp 5 đến 6 lần chiều cao cơ thể, cuộn tròn trong bụng thành những rãnh. Các rãnh nhỏ này là nơi giữ lại lượng thức ăn dư thừa và chuyển hóa thành mỡ. Những người bị béo trong một thời gian dài thì mỡ tích lũy trở nên rắn chắc và rất khó xử lý. Còn những người mới béo (hoặc béo sau khi sinh 5 tháng), kết cấu mỡ còn lỏng nên rất dễ giảm. Vì vậy, để đạt hiệu quả cao, bạn nên tìm đến các phương pháp giảm béo càng sớm càng tốt.
Khuyến mãi đặc biệt:
- Mua 1 hộp Super Slim  trị giá 449.000đ tặng 1 mặt nạ collagen vàng tái tạo da cao cấp của Nhật hoặc 1 trà Linh Chi Hàn Quốc thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Thông tin được tư vấn bởi chuyên gia tư vấn giảm cân:
Điện thoại tư vấn giảm cân:
(08). 665 28 144 - 0973.820.820 (Dr. Michael Nguyen )
 0902.037.057 (Dr. Nga)
Website: http://2day.com.vn hoặc http://giamcannhanh.vn
Sản phẩm có bán và trưng bày tại :
Trung tâm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp NANO
Số 40E Huỳnh Đình Hai - F14 - Bình Thạnh
ĐT: 08. 66528144 - 0933.950.577

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger