Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Tyra Banks bị chê tơi tả vì thời trang màu 'chỏi'

Siêu mẫu, MC truyền hình nổi tiếng Tyra Banks mới đây lại xuất hiện trong một bộ jumpsuit lấy cảm hứng từ cách phối màu đối lập từ thời trang những năm 80.
Trong bộ áo liền quần màu tím nhấn ở eo và vai bằng hai dải màu xanh huỳnh quang rất “chỏi’, kết hợp với đôi giày cao gót mày nâu, chiếc túi màu bạc chẳng ăn nhập gì với màu sắc của bộ đồ, Tyra bị chê không tiếc lời vì gu thẩm mỹ của mình.

Quần áo và phụ kiện mỗi thứ một vẻ, chẳng liên quan chút gì đến nhau.
Thời trang của những năm 80 vẫn còn truyền cảm hứng cho những dòng thời trang hiện nay nhưng có nhiều màu sắc và cách phối màu của thời trang hơn 2 thập kỷ trước khiến nhiều người không bao giờ muốn nhớ lại. Tuy nhiên, Tyra Banks rõ ràng không phải một trong số họ và dường như đang cố gắng một cách tuyệt vọng để tái sinh phong cách nhấn nhá bằng cái đính những dải màu hoàn toàn khác tông, nhìn rất rợ và chóe vào trang phục của mình.
Bộ jumpsuit khiến siêu mẫu trông quê và kém thon thả.
Bằng chứng mới nhất là bộ jumpsuit cô mặc ngày hôm qua khi tới văn phòng của Victoria Secret ở New York. Bộ trang phục bị chê là chói, xấu và làm cho cô kém thon thả. Chưa kể nó không phù hợp chút nào đối với một người làm việc văn phòng.
Luôn cố gắng sử dụng tất cả những màu không ăn nhập với nhau mỗi khi có thế.
Đầu tuần ở Miami, trong buổi ra mắt cuốn sách Modelland của mình, Tyra mặc quần với áo hở vai nhưng với bất kỳ trang phục nào, kiểu phối màu chỏi đó vẫn được cô áp dụng triệt để. Thậm chí với những chiếc đầm tối màu rất thanh lịch và gợi cảm, Tyra cũng nhất định phải gắn vào vài sợi màu lạc điệu màu hồng hoặc cam chóe.
Tyra gắn những dải màu rực rỡ vào cả hai bộ đầm thanh lịch sẫm màu.
Có vẻ Tyra đang cố tình tạo nên một xu hướng thời trang mới nhưng không biết có ai định hoài cổ cùng với cô không.
Chi Mai (theo Dailymail)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger