Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Họa tiết đồ vật khuấy động tuần lễ thời trang New York

Biến sự bình dị của những đồ vật đơn thuần thành họa tiết dẫn đầu mọi xu hướng thời trang chính là đỉnh cao sáng tạo của những NTK trong tuần lễ thời trang New York vừa qua.
Một mùa mới bắt đầu là thời điểm hoàn hảo để các NTK rục rịch tung ra những mẫu thiết kế, những BST dẫn đầu xu hướng, sáng tạo một phong cách thời trang của riêng mình. Chính vì vậy mà mỗi mùa đi qua đều để lại những ấn tượng khó phai về xu hướng và phong cách trong tâm trí của mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
Nếu như xuân hè 2011, các nhà thiết kế tập trung sự ưu ái đến những gam màu nổi bật, thì trong mùa thu đông này, cơn sốt color block đã bắt đầu hạ nhiệt. Thay vào đó là sự đổ bộ đầy ngoạn mục và bất ngờ đến từ những họa tiết và chất liệu. Bằng chứng là hầu hết những BST đình đám đến từ tuần lễ thời trang New York đều hiện hữu những mẫu thiết kế ngập tràn họa tiết vô cùng bắt mắt.
Trước vô vàn những họa tiết độc đáo, tuần lễ thời trang New York lần này đón nhận một xu hướng họa tiết rất lạ: họa tiết trang trí đồ vật đến từ những tên tuổi đình đám của làng thời trang thế giới. Đây là thật sự một sự sáng tạo vượt bậc, mang lại muôn vàn những điều bất ngờ mới lạ đến với làng thời trang thế giới trong thời gian sắp tới.




Diane von Furstenberg đã chọn họa tiết của giấy dán tường
làm điểm nhấn ấn tượng cho BST của mình.
 

Bộ vest của ADAM như thêm phần nữ
 tính với họa tiết hoa to bản nhẹ nhàng.
Một ý tưởng tuyệt vời từ những đồ vật xung quanh mình, các NTK dường như gắn kết những vật dụng đời thường với những xu hướng thời trang hiện đại, đưa chúng lên đỉnh cao của sự sáng tạo, khẳng định đẳng cấp thế giới.



Thakoon với BST lấy cảm hứng từ họa tiết
trang trí ga giường và ghế sofa của Ấn Độ

Mẫu váy xinh xắn của Tracy Reese.


Jason Wu chọn tông màu trầm cho họa tiết
khiến bộ trang phục trở nên thanh lịch, sang trọng hơn. 
Ta có thể bắt gặp những họa tiết độc đáo trang trí ghế sofa, giấy dán tường hay những chiếc ga trải giường xinh xắn…. tất cả đều là những đồ vật rất bình thường, nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa và óc sáng tạo tuyệt vời của những tên tuổi đình đám trong làng thời trang thế giới. Chúng trở thành một họa tiết dẫn đầu mọi xu hướng của một trong những tuần lễ thời trang hoành tráng nhất thế giới.

Ngay cả những bức trang nhẹ nhàng trang trí phòng cũng được Carolina Herrera
khéo léo lồng vào bộ trang phục dạ hội vô cùng sang trọng của mình.


Một trong những mẫu thiết kế nổi bật của
DKNY tại tuần lễ thời trang New York.

Ấn tượng vô cùng phong cách với kiểu mix màu
và hoa văn đen trắng của Alexander Wang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger