Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Trả lại sức sống cho làn da

Từ độ tuổi 30 trở đi, hết thảy chúng ta đều bước vào quá trình lão hóa. Có những nguyên nhân gây lão hóa mà chúng ta không thể giải quyết được nếu chỉ sử dụng mỹ phẩm, hoặc các biện pháp chăm sóc da thông thường.

Một trong những nguyên nhân đó chính là sự hao hụt lượng nước trong cơ thể do sự trao đổi chất giữa các tế bào diễn ra chậm và bị oxy hóa theo sự tăng dần của tuổi tác (còn gọi là sự mất dần thể tích mô). Bên cạnh đó, các thói quen sinh hoạt như ăn kiêng, thức khuya… cũng góp phần làm cho làn da mất đi lượng nước cần thiết. Thiếu nước - một chất dưỡng ẩm tự nhiên sẽ tạo ra những thay đổi đáng kể trên bề mặt da chúng ta:
- Các mô da mất nước sẽ trở nên chùng nhão, từ đó xuất hiện nếp nhăn, rõ nhất là các nếp gấp trên trán, hai bên cánh mũi xuống khóe miệng… Các nếp gấp này ngày càng rõ ràng hơn theo sự lớn dần của tuổi tác.
- Những nếp nhăn xuất hiện trên đuôi mắt, khóe miệng, mũi.
- Đôi môi mất nước cũng mỏng dần và thiếu sức sống hơn.
Chất làm đầy
Chất làm đầy là chất gel lỏng, trong suốt, với thành phần cấu tạo chính là Axit Hyaluronic - tương tự một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể con người. Axit Hyaluronic chứa trong nó vô vàn những hạt ngậm nước nên khi tiêm vào da sẽ lập tức nâng vùng mô phía dưới các rãnh nhăn, giúp xóa đi các nếp nhăn trên khuôn mặt. Do có đặc tính làm đầy mô, tăng thể tích cho bề mặt da nên chất làm đầy cũng được dùng để tạo hình gò má, cằm và làm căng mọng vùng môi, mu bàn tay rất tự nhiên, hiệu quả.
Trả lại sức sống cho làn da, Làm đẹp,  Trả lại sức sống cho làn da, Làm đẹp, Trước                                         Sau
Tạo hình môi và xóa nhăn rãnh mũi má với Restylane
Restylane là một loại chất làm đầy đã được FDA công nhận về tính an toàn và các ứng dụng trong thẩm mỹ nội khoa. Restylane được các bác sĩ tại Marianna sử dụng để tạo hình lại khuôn mặt đầy đặn và duy trì sức sống cho làn da.
Thêm một chi tiết thú vị nữa, chất làm đầy khi được tiêm vào sống mũi sẽ  giúp bạn sở hữu một chiếc mũi thanh cao và mềm mại.
Trả lại sức sống cho làn da, Làm đẹp,
          Trước                                       Sau
Nâng mũi, nâng cầm không cần phẫu thuật với Restylane
Điều trị với Restylane tại Trung tâm Marianna:
- Một quá trình trị liệu mất khoảng 15-30 phút. Các bác sĩ sẽ dùng một loại kim tiêm chuyên dụng rất nhỏ để tiêm Restylane vào nơi cần điều trị. Khách hàng sẽ thấy rõ kết quả ngay sau đó.
Trả lại sức sống cho làn da, Làm đẹp,
- Kết quả này kéo dài từ 12 tháng trở lên, thậm chí hơn 18 tháng. Với ưu điểm này, khách hàng có thể so sánh được sự khác biệt trước & sau điều trị, đồng thời đánh giá được hiệu quả thực sự của Restylane so với những giải pháp thẩm mĩ khác.
- Để duy trì nét thanh xuân, các chuyên gia khuyên bạn nên tiêm Restylane định kỳ 12 tháng/lần.
Trung tâm Marianna hiện đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng Botox và Restylane từ ngày 15.9.2011 đến 30.9.2011.
Liên hệ với Marianna để được các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mĩ nội khoa tư vấn và trực tiếp điều trị.
TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ VÀ CHĂM SÓC DA MARIANNA
149A Trương Định, P.9, Quận 3, Tp.HCM
ĐT: (08) 35264635 - (08) 35264636  - Hotline: 0903 731 555
Email: drm_care@yahoo.com – Web: www.marianna.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger